Cha con ông Vũ Quang Bảo lận đận

06/09/2010 10:06 GMT+7

Khi HLV Mai Đức Chung giúp N.Sài Gòn trụ hạng thành công cũng là lúc cơ hội trở lại ghế HLV trưởng đội bóng N.Sài Gòn của ông Vũ Quang Bảo càng xa vời.

HLV Vũ Quang Bảo đã có thể đi tìm đội bóng mới - Ảnh: B.D

Khi HLV Mai Đức Chung giúp N.Sài Gòn trụ hạng thành công cũng là lúc cơ hội trở lại ghế HLV trưởng đội bóng N.Sài Gòn của ông Vũ Quang Bảo càng xa vời.

Những ngày này, ông Bảo đang muốn N.Sài Gòn giải quyết nhanh hợp đồng để mình có thể tự do chuyển sang đội bóng mới. Trước đó, đội bóng ngành ngân hàng vẫn muốn sử dụng HLV Vũ Quang Bảo trong trường hợp đội bóng chẳng may phải xuống hạng Nhất và cần một người có khả năng vực dậy tinh thần. Bây giờ thì N.Sài Gòn đã trụ hạng nên nhiều khả năng đội bóng này sẽ thanh lý hợp đồng để HLV Vũ Quang Bảo có thể tìm công việc mới. Đích đến của HLV họ Vũ gần như chắc chắn sẽ là XT.Hà Tĩnh.

Cũng ở thời điểm này, tiền vệ Trọng Thông con trai HLV Vũ Quang Bảo đang đứng trước ngã rẽ của nghề nghiệp. Sau một thời gian gắn bó với đội bóng phố biển K.Khánh Hòa, Trọng Thông sẽ hết hợp đồng vào cuối năm nay. Trọng Thông đã tham khảo ý kiến của cha về những quyết định cho tương lai. HLV Vũ Quang Bảo có mối quan hệ khá đặc biệt với K.Khánh Hòa và chính ông đã gửi gắm con trai đến đây thi đấu. Tuy nhiên, sau nhiều năm ở đây, Trọng Thông chưa tạo được nhiều ấn tượng bởi cơ hội ra sân cũng không nhiều. Trọng Thông đã có ý định ra đi để làm mới mình và anh cũng đã nhận được cái gật đầu của ông Bảo. Nhiều khả năng điểm đến của Trọng Thông sẽ là một đội bóng phía Bắc.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.