Chân sút số 1 của B.Bình Dương bị treo giò 3 trận vì chửi trọng tài

09/08/2012 20:20 GMT+7

(TNO) Ngày 9.8, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 24 giải V-League 2012 và giải Hạng nhất quốc gia 2012.

(TNO) Ngày 9.8, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 24 giải V-League 2012 và giải Hạng nhất quốc gia 2012.

>> Trọng tài V-League được cung cấp "dụng cụ hỗ trợ
>> V-League và nỗi lo cuối mùa giải
>> Đà Nẵng đề nghị dừng giải V-League  

 
Samson Kpennosen sẽ vắng mặt trong 2 trận cuối của B.Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

Từ đầu giai đoạn 2 mùa giải năm nay, B.Bình Dương đã bổ sung một tiền đạo có cùng tên với tiền đạo Samson hiện đang thi đấu cho Hà Nội T&T: Samson Kpennosen. Cũng như người đồng nghiệp đến từ Nigeria, Samson Kpennosen đã thể hiện được khả năng của mình.

Tiền đạo này trở thành một sự bổ sung giá trị của đội bóng đất Thủ. Với khả năng chuyên môn khá toàn diện, Samson đã được HLV người Hàn Quốc Choi Yoon Hwan tin tưởng giao cho một suất đá chính trên hàng công. Trong những trận đấu vừa qua, Samson cũng đóng góp hiệu quả vào lối chơi của toàn đội và ghi được nhiều bàn thắng quan trọng.

Tuy nhiên, vì thiếu kiềm chế trong trận đấu giữa B.Bình Dương và V.Hải Phòng ở lượt trận 24 vừa qua, Samson sẽ phải ngồi ngoài 2 trận đấu còn lại của mùa giải và thêm một trận đấu ở mùa sau.

Ở trận đấu với V.Hải Phòng vừa qua, Samson đã có pha vào bóng thô bạo với một cầu thủ đội khách. Hành vi này của Samson đã bị trọng tài Phùng Đình Dũng lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Thay vì tỏ ra ăn năn biết lỗi thì Samson lại có lời lẽ không đúng mức với trọng tài này.

Sau khi nhận được báo cáo từ các giám sát, Ban kỉ luật của VFF đã quyết định treo giò Samson Kpennosen 3 trận và phạt tiền 10 triệu đồng. Với án phạt này, Samson mất cơ hội dự 2 trận đấu cuối của B.Bình Dương. 

Cũng trong vòng 24 vừa qua, đội Thanh Hóa bị phạt 5 triệu đồng vì các nhân viên nhặt bóng đã chậm đưa bóng vào cuộc trong cuộc đối đầu với K.Kiên Giang. Ở trận đấu trên, sau khi bị dẫn trước, Thanh Hóa đã có cuộc lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Ngoài ra, các đội N.Sài Gòn ở giải V.League và CLB Hà Nội ở giải hạng Nhất cũng bị phạt tiền vì có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong các cuộc đối đầu với SHB.Đà Nẵng và Đồng Nai.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.