Chấn thương gối, Xuân Trường chưa thể ra mắt Gangwon FC

04/04/2017 16:45 GMT+7

Sau khi trở về CLB Gangwon FC, Xuân Trường bị phát hiện đau đầu gối phải và sẽ phải tiếp tục chờ ngày ra mắt đội bóng mới.

Nếu các đồng đội ở tuyển Việt Nam lập tức thi đấu ở vòng 11 V-League 2017 thì khi chia tay tuyển Việt Nam về trình diện CLB Gangwon, Xuân Trường phát hiện bị đau gối.
Trang mạng xã hội chính thức của CLB Gangwon cho biết anh bị đau nhẹ ở gối phải trong quá trình thi đấu trận gặp Afghanistan tại Tajikistan ở vòng loại Asian Cup 2019.
Đó là trận đấu các cầu thủ chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo. Hậu vệ Bùi Tiến Dũng cũng phải nghỉ một thời gian vì bị chấn thương tay sau pha té ngã trên mặt sân này.
Theo chẩn đoán của các bác sĩ tại Gangwon, Trường “híp” sẽ phải nghỉ 2 tuần. Điều này đồng nghĩa anh và các fan trung thành của mình sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.
Đầu quân cho Gangwon FC với nhiều hy vọng, nhưng những chấn thương khiến Xuân Trường vẫn chưa thể có trận ra mắt trong màu áo mới.
Hồi cuối tháng 2, sau màn thể hiện rất khá ở giai đoạn chuẩn bị, HLV Choi Yun-Kyum đã tính toán sử dụng anh trong trận đầu tiên của mùa giải gặp FC Seoul. Tuy nhiên, anh bị chấn thương cổ chân phải và phải nghỉ gần 3 tuần.
Chấn thương hồi phục sớm giúp Xuân Trường có cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam. Ở trận gặp Afghanistan và đã có một trận đấu ấn tượng trước khi được HLV Hữu Thắng thay ra vào phút 80.
Xuân Trường vẫn chưa có trận ra mắt trong màu áo Gangwon FC Facebook nhân vật
Trang chủ của Gangwon sau đó đã có bài viết thể hiện sự tự hào khi Xuân Trường có những tiến bộ trong màu áo tuyển quốc gia, đặc biệt ở khả năng chuyền bóng cả giữ nhịp lẫn kiến tạo cho các đồng đội trong trận giao hữu với Đài Loan và Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019.
"Ở trận gặp Đài Bắc Trung Hoa, Xuân Trường trở thành ông chủ khu trung tuyến. Dù không tung ra được pha kiến tạo thành bàn nào vì những đồng đội bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, màn trình diễn của tiền vệ này xứng đáng nhận được lời ngợi khen.
Rồi đây, một Xuân Trường hoàn toàn bình phục chấn thương sẽ trở thành nhân tố đầy tiềm năng của Gangwon FC", trang chủ đội bóng Hàn Quốc nhận xét.
Gangwon FC là đội bóng có tính cạnh tranh rất cao. Dù mới thăng hạng, nhưng đội bóng áo cam này lập tức gây chú ý khi mua một loạt hảo thủ giàu kinh nghiệm quốc tế với mục tiêu có một suất dự AFC Champions League mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.