Chanathip Songkrasin: “Ấn tượng Quang Hải và tinh thần đồng đội của Việt Nam“

Quốc Việt
Quốc Việt
02/09/2019 20:41 GMT+7

Nếu trung vệ Hữu Tuấn cho rằng Thái Lan đã yếu đi vì mất bản sắc là tính đồng đội thì “Messi Thái” Chanathip Songkrasin đánh giá tuyển Việt Nam (VN) rất cao ở tinh thần tập thể máu lửa.

Trong phần trả lời phỏng vấn trước buổi tập tại sân Thammasat, tiền vệ Chanathip Songkrasin cho biết Thái Lan rất quyết tâm phục thù trận thua tại King’s Cup hồi tháng 6. Đặc biệt, anh rất ấn tượng về sự phát triển của VN: “Từ Nhật Bản, tôi đã cổ vũ cho Thái Lan ở King’s Cup. Bóng đá có thắng có thua. Trận thua VN là động lực để chúng tôi quyết tâm hơn cho trận đấu này. Điểm mạnh của Việt Nam là tinh thần đồng đội. Các bạn thi đấu rất máu lửa, với quyết tâm vượt qua Thái Lan. Tôi đặc biệt ấn tượng nhất với Quang Hải. Cậu ấy rất tài năng”.

Chanathip là niềm hy vọng lớn nhất của tuyển Thái Lan

ĐỘC LẬP

Thái Lan đang ôm tham vọng phục hưng khi chi đậm để mời về HLV Nishino Akira với mức lương 1 triệu USD mỗi năm. Ngôi sao J-League với biệt danh “Messi Thái” tin tưởng ông thầy mới sẽ giúp Thái Lan mạnh mẽ trở lại.
Không phải Công Phượng, Quang Hải mới là người khiến "Messi Thái" ấn tượng
“Lâu rồi không tập trung đội tuyển nên gặp lại BHL, đồng đội tôi thấy rất vui. Bay từ Nhật Bản về không tốn nhiều thời gian. Là cầu thủ chuyên nghiệp tôi luôn chuẩn bị thể lực tốt, tích cực cho các trận quan trọng. Bản thân đã sẵn sàng cho trận đấu với VN. Chúng tôi cần có thời gian để học hỏi, hoà nhập với lối chơi của HLV Nhật Bản. Điểm mạnh của người Nhật điểm là kỷ luật. Chúng tôi rất tự tin với HLV Nishino Akira”.

Chanathip và đồng đội tập luyện

Độc Lập

Rồi anh nói tiếp: “HLV Akira và BHL cũng phải cố gắng tìm điểm mạnh, điểm yếu của cầu thủ để tìm ra chiến thuật. Thời gian tập trung ngắn nên mọi người phải cố gắng để tập trung cao độ nhất. Bóng đá là môn thể thao tập thể. Toàn đội phải kỷ luật để có kết quả cao nhất. Tôi tự hào khi được làm việc với HLV Akira. Ông có phong cách huấn luyện hiện đại.

Bạn thân ôm chầm HLV Park rồi đoán Thái Lan đánh bại Việt Nam

HLV Akira sẽ giúp Thái Lan chơi pressing và liên kết các tuyến trong đội tốt hơn. Được thi đấu trên sân nhà, toàn đội sẽ quyết tâm hết mình, dám thể hiện lối chơi của mình để làm hài lòng người hâm mộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.