Chàng dịch giả đưa giải U.21 đến mọi nơi

24/10/2015 08:17 GMT+7

Chỉ cần vào Facebook gõ tìm kiếm giải bóng đá U.21 quốc gia Báo Thanh Niên , người hâm mộ bóng đá ở khắp mọi nơi đều có thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu tại vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên 2015 - Cúp Clear Men.

Chỉ cần vào Facebook gõ tìm kiếm giải bóng đá U.21 quốc gia Báo Thanh Niên, người hâm mộ bóng đá ở khắp mọi nơi đều có thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu tại vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên 2015 - Cúp Clear Men.

Quốc Tuấn (phải) và bạn của anh “tác nghiệp” để phục vụ người hâm mộ - Ảnh: Độc Lập
Quốc Tuấn (phải) và bạn của anh “tác nghiệp” để phục vụ người hâm mộ - Ảnh: Độc Lập
Do một số trận đấu tại giải không trực tiếp trên truyền hình trong khi nhu cầu của người hâm mộ rất lớn, các thành viên Hội Cổ động viên bóng đá VN (VFS) quyết tâm xắn tay phục vụ người hâm mộ bằng cách trực tiếp các trận đấu. Chàng dịch giả 29 tuổi Phan Quốc Tuấn vốn rất hâm mộ bóng đá là thành viên chủ lực trong hoạt động này.
Một máy quay phim cầm tay, một máy tính xách tay được kết nối mạng internet là đủ để Quốc Tuấn cùng một người bạn trực tiếp trận đấu. Quốc Tuấn cùng các thành viên VFS còn bỏ công sức làm các clip về CĐV các đội bóng để gắn lên Facebook nhằm tạo không khí sinh động, giao lưu giữa CĐV khắp nơi.
Quốc Tuấn cho biết việc làm này hoàn toàn xuất phát từ đam mê, thậm chí để đến sân Thống Nhất những ngày diễn ra giải, chàng dịch giả tạm gác công việc sang một bên.
“Nhiều CĐV ở xa hoặc bận đi làm không thể đến sân xem và cổ vũ cho đội bóng họ yêu thích, chúng tôi muốn giúp họ không bỏ lỡ cơ hội được xem trận đấu mà không phải đến sân. Rất vui vì được đông đảo người hâm mộ trên toàn quốc vào xem, động viên và cổ vũ chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục trực tiếp các trận đấu ở giải U.21 quốc tế và những giải đấu khác”, Quốc Tuấn nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.