'Chất lượng ngoại binh sẽ quyết định 5-7 phần thành công của Sài Gòn FC'

02/01/2017 07:45 GMT+7

Chiều 1.1, toàn đội Sài Gòn FC đã dâng hương trước tượng Bác và đi lễ chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM). Quả thực, hiện tại họ cần rất nhiều may mắn trước cuộc phiêu lưu tại V-League 2017.

Đây không phải lần đầu Sài Gòn FC đi chùa và sẽ không phải lần cuối. Đó dù sao cũng là một cách hội tụ tâm tưởng của tập thể mấy chục con người, như cách nhắc nhở rằng chiến dịch V-League 2017 chỉ còn đếm bằng ngày.
Chắc hẳn trong lời nguyện cầu ở ngày đầu năm 2017 của Chủ tịch Nguyễn Giang Đông, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng như đội bóng sẽ có nhắc đến 2 chữ ngoại binh.
Bởi cho đến lúc này họ là số ít đội ở V-League 2017 chưa chốt được khâu cực kỳ quan trọng này trong khi ngày đá khai mạc đã cận kề.

tin liên quan

CLB TP.HCM chốt chỗ ở, chờ trận derby Sài Gòn
Bổ nhiệm Lê Công Vinh làm Phó chủ tịch, kèm theo đó là một loạt động tác nhân sự và hậu cần đáng chú ý, CLB TP.HCM đang giúp bóng đá Sài thành náo nhiệt lên hẳn.
“Chất lượng ngoại binh sẽ quyết định 5-7 phần thành công của đội bóng. Chúng tôi khá lo lắng khi vẫn chưa có cái tên lớn nào cập bến đội. Mong rằng qua năm 2017 mọi thứ sẽ sớm được giải quyết”, một trụ cột chia sẻ.
Khi kế hoạch tìm kiếm ngoại binh từ các giải đấu mạnh ở khu vực như Malaysia và Indonesia phải gác lại, Sài Gòn FC đang phải tìm lối ra bằng hướng đi khác dù rằng ở khoản nội binh họ đã làm rất tốt với những chữ ký của Trần Vũ, Tiến Duy, Văn Triền, Văn Thanh...
Khi một chân sút đã đặt hàng trước từ Indonesia bất ngờ chấn thương thì Lima - người cũ của họ ở mùa giải 2016, vừa trở lại sau chấn thương dài hạn đã được triệu tập. Nhiều khả năng anh này sẽ được tái ký bởi dẫu sao 1 năm ăn tập chung sẽ bảo đảm được tính an toàn.
Osmar và Lima xuất hiện trong lễ dâng hoa lên tượng Bác của Sài Gòn FC Facebook nhân vật
Một cái tên khác cũng rất đáng chú ý là Osmar. Chân sút số 1 của HAGL mùa bóng 2016 đã trở lại Việt Nam sau thời gian dài nghỉ điều trị gãy chân mắc phải ở mùa giải trước.
Đẳng cấp của tiền đạo này là điều đã được thừa nhận. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ anh chỉ mới bình phục và nền tảng thể lực vẫn rất mỏng.
Nếu Lima chỉ cần đám phán thêm một vài chi tiết trong hợp đồng thì trường hợp Osmar, Sài Gòn FC sẽ cần không ít kiên nhẫn để tích lũy thêm sức và cảm giác chơi bóng. Dù vậy, việc từng hòa nhập rất tốt tại HAGL sẽ là cơ sở để Sài Gòn FC trao niềm tin cho cầu thủ người Brazil này.
HLV Đức Thắng cũng đang xây dựng cho Sài Gòn FC lối chơi nhóm nhỏ, kiểm soát bóng. Đó là chưa kể Trần Vũ hiểu rất rõ khả năng di chuyển của Osmar nhờ từng đá chung khi còn chơi tại HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.