Chỉ còn chờ ngày đẹp để ký!

24/02/2010 09:15 GMT+7

Đó là lời khẳng định của lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam với báo chí trong ngày hôm qua sau nhiều lời đồn đoán về tương lai của vị HLV người Bồ Đào Nha.

HLV Calisto và ông Nguyễn Trọng Hỷ tiếp tục làm việc cùng nhau - Ảnh: B.D

Đó là lời khẳng định của lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam với báo chí trong ngày hôm qua sau nhiều lời đồn đoán về tương lai của vị HLV người Bồ Đào Nha.

Hôm qua, chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ và phó chủ tịch Lê Hùng Dũng đã trả lời báo chí về những thông tin liên quan đến bản hợp đồng với HLV Calisto. Cả hai quan chức đều khẳng định, việc gia hạn hợp đồng gần như chắc chắn đến 99,99% và chỉ còn chờ ngày đẹp để ký!

Dư luận thắc mắc, tại sao cho đến thời điểm này hai bên vẫn chưa chính thức tiến hành đàm phán lần 2?

Ông Nguyễn Trọng Hỷ: Mọi việc đang diễn ra rất thuận lợi. Ông Dũng đã nhờ văn phòng VFF bố trí lịch gặp với HLV Calisto và nếu không có gì thay đổi, hai bên sẽ gặp nhau vào thứ năm ngày 25.2. Nếu đàm phán hoàn tất, chúng tôi sẽ khẩn trương tiến hành lễ ký kết bởi đầu tháng 3, ông Calisto đã có kế hoạch trở lại quê nhà. Lần này ông mới chính thức nhận Huân chương Công trạng do Chính phủ Bồ Đào Nha trao tặng.

Ông Lê Hùng Dũng: Tôi sẽ trực tiếp ra Hà Nội và khi nào thương thảo xong sẽ tổ chức họp báo. Mọi người đừng sốt ruột. Bản thân tôi là người trong cuộc nên tôi hiểu rất rõ những gì cần làm. Từ lần đàm phán trước đến nay, tôi vẫn giữ vững quan điểm VFF luôn mong muốn ký tiếp hợp đồng với HLV Calisto.

HLV Calisto đã nói, giữa ông ấy và VFF không có khúc mắc lớn, nghĩa là vẫn có khúc mắc…

Ông Hỷ: Đàm phán hợp đồng là một việc hết sức quan trọng và đòi hỏi phải cẩn thận, kỹ càng từ cả hai phía. Nếu HLV Calisto chưa rõ chuyện gì thì ông ấy hỏi lại và hỏi lại không có nghĩa là vướng mắc. Thiện chí và cách đối xử tốt đẹp mà VFF dành cho HLV Calisto, chắc ông ấy hiểu rất rõ. Và tôi rất tin tưởng ông ấy sẽ không từ chối. VFF cũng không cần tiền của T&T để trả lương cho ông. Mối quan hệ giữa đôi bên rất tốt. Tôi đã gặp ông vào sáng 23.2 tại trụ sở VFF và chúc ông có một năm mới thành công. Ông HLV Calisto thành công có nghĩa là bóng đá VN thành công.

Ông Dũng: Nếu hợp đồng đã xong thì không phải đợi có cuộc đàm phán thứ 2. Nhưng những vấn đề còn lại cần giải quyết rất nhỏ nhặt. Điều quan tâm của tôi là hậu đàm phán. Chẳng hạn như nguồn trả lương cho ông. Nhưng VFF không lo lắng vì chuyện này.

Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung đã cho biết, trong phiên thương thảo đầu tiên, VFF đã đặt ra yêu cầu HLV Calisto chỉ ký duy nhất một bản hợp đồng với VFF chứ không nên có thêm một bản hợp đồng thứ 2 với bất kỳ đối tác nào khác. Nếu nay mai, khi ngồi lại với nhau, HLV Calisto không đồng tình?

Ông Hỷ: Nếu HLV Calisto muốn làm thêm, muốn cộng tác cho đội khác nữa thì cũng nên nói ra để VFF còn biết, nhưng chúng tôi đã thấy ông đề cập đến việc đó đâu. VFF cũng không bật đèn xanh để ông kiêm nhiệm.

Ông Dũng: Như tôi đã nói, mọi công việc xung quanh bản hợp đồng với HLV Calisto đang rất thuận lợi. Tôi không thấy khó khăn gì lắm. Dư luận có thể nói này, nói kia nhưng tôi không quan tâm dư luận nói gì mà chỉ tập trung đến công việc. Và tôi có thể khẳng định, cho đến lúc này, tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân đây, tôi cũng nói thêm thông tin về việc ông Calisto muốn hợp đồng thực hiện theo luật Bồ Đào Nha là những thông tin hoàn toàn không chính xác.                                                                                                     

 Trung Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.