Chí Công chấn thương phải vắng mặt ở trận gặp Mozambique

21/06/2012 18:46 GMT+7

(TNO) Chiều 21.6, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 2 trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu với Mozambique vào lúc 17 giờ chiều ngày 23.6.

(TNO) Chiều 21.6, đội tuyển Việt Nam (VN) tiếp tục có buổi tập thứ 2 trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu với Mozambique vào lúc 17 giờ chiều ngày 23.6.

>> Tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Mozambique
>> U.22 VN thắng U.22 Thái Lan 2-1
>> HLV Calisto: Bồ Đào Nha sẽ vào bán kết

 
Hậu vệ Chí Công (giữa, 23) bị lật cổ chân trong buổi tập chiều 21.6 - Ảnh: Khả Hòa 

Trong hai tiếng đồng hồ tập luyện từ 16 giờ đến 18 giờ, HLV Phan Thanh Hùng chú trọng cho các tuyển thủ VN tập những bài phối hợp tấn công một chạm sở trưởng để chuẩn bị nghênh chiến đối thủ đến từ châu Phi.

Sau một ngày nghỉ tập do bị sốt, tiền đạo Anh Đức đã trở lại tập luyện bình thường. Trong khi đó, hậu vệ Chí Công do bị lật cổ chân trong buổi tập nên nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận giao hữu.

Trao đổi với báo chí sau buổi tập, HLV Phan Thành Hùng cho biết tuyển VN sẽ chơi tấn công nhanh trong trận đấu gặp Mozambique để cống hiến cho người hâm mộ TP.HCM một trận cầu đẹp.

Hai gương mặt mới trong đợt tập trung này là Quốc Anh (SHB.Đà Nẵng) và Mai Tiến Thành (Vissai Ninh Bình) tập luyện rất hăng say, cả hai đều muốn thể hiện mình để tìm được vị trí chính thức.

Nhận xét vê đối thủ Mozambique, HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông có rất ít thông tin về đối thủ. Tuy nhiên, VN sẽ nỗ lực phối hợp bóng nhanh để tận dụng khả năng xoay trở chậm của các cầu thủ đến từ châu Phi để sớm ghi bàn.

Khoảng 20 giờ tối nay, đội tuyển Mozambique sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện nay, Mozambique đang đứng hạng 117 FIFA, và đứng hạng 33 ở châu Phi. Đội bóng này do HLV người Đức Gert Engels dẫn dắt. Các cầu thủ Mozambique đa số đang thi đấu ở các CLB trong nước. Đây là trận cầu giao hữu nhằm kỷ niệm 37 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa VN và Mozambique.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.