Chí Công nhận án phạt nặng vì 'phun mưa" vào mặt đối thủ

16/03/2015 20:41 GMT+7

(TNO) Ngày 16.3, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định xử phạt trung vệ Trần Chí Công do hành vi nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Văn Học của SHB.Đà Nẵng.

(TNO) Ngày 16.3, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định xử phạt trung vệ Trần Chí Công do hành vi nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Văn Học của SHB.Đà Nẵng.

>> HLV Huỳnh Đức 'tố' Chí Công phun nước bọt vào mặt Văn Học
>> Vì sao VĐV bơi hay phun nước?
>> Vụ Cesc Fabregas phun nước bọt: Đại tu văn hóa bóng đá

 
Hậu vệ Chí Công trong trận đấu giữa ĐTLA và SHB.Đà Nẵng - Ảnh: Khả Hòa

Theo đó, VFF đã ra quyết định phạt 10 triệu đồng đối với trung vệ của CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) và đình chỉ thi đấu 3 trận vì vi phạm điều 40 "Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa" Quy định kỷ luật VFF.

Trong trận đấu giữa ĐTLA gặp SHB.Đà Nẵng ở lượt trận thứ 8 V-League 2015 diễn ra vào ngày 14.2, Chí Công và Văn Học (SHB.Đà Nẵng) đã xảy ra cự cãi sau một pha va chạm trên sân.

Tưởng như sự việc đã được giải quyết khi có sự can ngăn của đội trưởng Vũ Phong bên phía SHB.Đà Nẵng thì bất ngờ Chí Công đã có hành động "phun mưa" vào mặt cầu thủ đội khách. Tất nhiên, hành động phản cảm này không thoát khỏi ống kính các phóng viên tác nghiệp trên sân và cả máy ghi hình kỹ thuật của trận đấu.

Chí Công sẽ không được phép thi đấu tại lượt 9 (khởi tranh lại vào ngày 12.4 tới), lượt 10 và lượt 11.

Ngoài Chí Công, ban tổ chức sân Lạch Tray cũng bị phạt 15 triệu đồng vì vi phạm công tác tổ chức trận đấu. CLB Đồng Nai cũng phải nhận mức phạt 4 triệu đồng vì có tới 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận làm khách trước CLB Thanh Hóa chiều ngày 15.2.

Nhật Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.