Chí Công vừa trở lại đã gặp xui

30/05/2011 13:52 GMT+7

(TNO) Kể từ khi bị “truy sát” hồi tháng 3 đến nay, trung vệ Chí Công chưa thể thi đấu trở lại một cách trọn vẹn cho B.Bình Dương.

Những vết thương từ vụ bị "truy sát" hồi tháng 3 đã khiến Chí Công không có được phong độ tốt nhất - Ảnh: An Nhơn

(TNO) Kể từ khi bị “truy sát” hồi tháng 3 đến nay, trung vệ Chí Công chưa thể thi đấu trở lại một cách trọn vẹn cho B.Bình Dương.

>> Trung vệ Chí Công bị chém
>> Trung vệ Trần Chí Công: “Tôi không liên quan đến chuyện bán độ”
>> Lãnh đạo đội B.Bình Dương lên tiếng vụ cầu thủ Chí Công

Các vết thương vẫn khiến Chí Công chưa thể hồi phục hoàn toàn để thi đấu bình thường. Đó cũng là thời gian B.Bình Dương phải loay hoay đi tìm mảnh ghép để trám chỗ của trung vệ gốc Cần Thơ này và vẫn chưa tìm ra lời giải.

Đến chiều qua (29.5) thì Chí Công mới có thể trở lại trong màu áo đội bóng đất Thủ. Anh ra sân thi đấu từ đầu để lần đầu tiên đá cặp trung vệ cùng với tân binh người Hà Lan là Van Bakel.

Không may cho Chí Công là trận này phải thi đấu dưới điều kiện trời mưa nặng hạt, rất mất sức và dễ dẫn đến những chấn thương. Một lần nữa, vận xui chưa buông tha cho trung vệ này khi anh đã dính phải chấn thương giãn dây chằng vai trái trong một pha tranh chấp quyết liệt.

Nhìn Chí Công đau đớn trên sân, bố của trung vệ này lặn lội từ quê nhà lên xem con thi đấu đã không thể cầm lòng được. Giờ nghỉ giải lao, bố của Chí Công đã vào tận đường hầm để hỏi han tình hình của con mình. Ông đã được Giám đốc điều hành Trần Văn Đường trấn an.

Sang hiệp 2, Chí Công được băng để tiếp tục thi đấu. Sau đó, vào cuối giờ Chí Công đã được đưa thẳng đến bệnh viện để chụp phim. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, chấn thương của Chí Công tuy không quá nghiêm trọng nhưng rất dễ trở nên nặng hơn nếu tập luyện và thi đấu với cường độ mạnh. Tuy vậy, với chấn thương này, Chí Công nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục lỡ hẹn với B.Bình Dương trong trận đấu tới.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.