Chi phí chữa chạy của Anh Khoa đội lên gần gấp rưỡi

05/10/2015 14:11 GMT+7

* Cựu vua phá lưới V-League muốn tái ngộ SHB.Đà Nẵng (TNO) Với kết quả kiểm tra phát hiện thêm một dây chằng của tiền vệ Trần Anh Khoa bị đứt hẳn, CLB SHB.Đà Nẵng sẽ phải ứng trước số tiền khoảng 800 triệu đồng, cao gần gấp rưỡi con số 600 triệu dự trù ban đầu.

* Cựu vua phá lưới V-League muốn tái ngộ SHB.Đà Nẵng

(TNO) Với kết quả kiểm tra phát hiện thêm một dây chằng của tiền vệ Trần Anh Khoa bị đứt hẳn, CLB SHB.Đà Nẵng sẽ phải ứng trước số tiền khoảng 800 triệu đồng, cao gần gấp rưỡi con số 600 triệu dự trù ban đầu.

Tiền vệ Anh Khoa trước khi thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore - Ảnh do nhân vật cung cấp

“Sau khi kiểm tra thêm một lần nữa, bệnh viện Parkway thông báo tiền mổ sẽ phải đội thêm do phát hiện chấn thương của Anh Khoa phức tạp hơn dự đoán ban đầu. Cộng thêm thiết bị nẹp đặc biệt khoảng 6.000 đô-la Singapore, chúng tôi sẽ phải ứng thêm 14.000 đô-la Singapore cho tiền chữa chạy của Anh Khoa.

Con số đó, cộng thêm khoản dự trù 33.000 đô-la Singapore ban đầu đã đẩy tiền chữa trị cho Anh Khoa lên 47.000 đô-la Singapore, vào khoảng gần 800 triệu đồng Việt Nam. Số tiền này, SHB.Đà Nẵng vẫn đứng ra ứng trước cho cậu ấy”, chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng ông Bùi Xuân Hòa cho biết.

Trước đó, trước khi thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore, tiền vệ Anh Khoa cũng chia sẻ với Thanh Niên Online kết quả kiểm tra tại bệnh viện Parkway cho thấy chấn thương của anh nặng hơn dự kiến, đặc biệt là 2 dây chằng chéo sau và dây chằng chéo trong bị đứt hẳn, bên cạnh rất nhiều tổn thương ở các dây chằng khác và sụn chêm gối.

Anh Khoa được bố chăm sóc trước khi bay sang Singapore chữa trị - Ảnh: Đông Nghi

Ngoài chi phí bị dội lên, tin vui là kết quả ca phẫu thuật cho Anh Khoa, theo báo cáo từ phía bệnh viện Parkway là thành công tốt đẹp. Dự kiến Trần Anh Khoa sẽ được kiểm tra lại một lần cuối vào ngày 9.10 tới trước khi về nước một ngày sau đó.

Ông Hòa nói thêm: “Chúng tôi rất hy vọng việc điều trị tại Singapore sẽ giúp Anh Khoa tiếp tục thi đấu tại V-League. Chúng tôi có niềm tin vào điều này bởi thực tế tại SHB.Đà Nẵng cho thấy cầu thủ khi chữa chạy tại nước ngoài đều tốt hơn rất nhiều trong nước.

Tại Đà Nẵng, phải 6-7 cầu thủ qua Singapore phẫu thuật và tất cả đều vẫn đang đá bóng tốt như Quốc Anh, Phước Vĩnh, Hải Lâm, Nguyên Sa… Hy vọng Anh Khoa sau khi chữa chạy tại Singapore cũng sẽ như vậy.

Chi phí dội lên thì phải chịu thôi, vì chúng ta phải làm điều tốt nhất cho cầu thủ. Còn về chi tiết sẽ thanh toán như thế nào, ai chi trả thì vào lúc này còn quá sớm bởi vẫn chưa ấn định được con số chính xác. Bởi vậy, chúng tôi vẫn chưa làm việc cụ thể với Quế Ngọc Hải hay phía Sông Lam Nghệ An”.

Theo chia sẻ từ Anh Khoa, trong trường hợp ca phẫu thuật thành công tốt đẹp thì anh cần đến 1 năm tập phục hồi để có thể trở lại với bóng đá đỉnh cao.
Cựu vua phá lưới V-League muốn tái ngộ SHB.Đà Nẵng

Bên cạnh Anh Khoa, chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cũng khẳng định thông tin về việc tiền đạo Gaston Merlo vừa ngỏ lời tái ngộ với đội bóng bên bờ sông Hàn.

“Hiện tại Merlo đang thi đấu ở các giải hạng dưới Argentina và theo lời người đại diện thì cậu ấy vẫn chơi khá tốt. Qua người đại diện, Merlo đã ngỏ ý muốn tự bỏ tiền bay về Việt Nam để thử việc cùng đội bóng vào tháng 11 tới.

Lẽ dĩ nhiên với một người đã gắn bó và có nhiều công lao như Merlo, chúng tôi luôn chào đón. Nhưng sẽ chưa thể nói trước điều gì bởi anh ấy đã có tuổi và phải kiểm tra kỹ lại chấn thương dây chằng chéo trước từng bị đứt khi còn thi đấu ở Việt Nam”, ông Hòa cho biết.

Khoác áo SHB.Đà Nẵng từ năm 2009, Merlo 2 lần giành chức vua phá lưới liên tiếp các mùa 2010 và 2011. Tuy nhiên, phong độ anh đã giảm sút sau khi bị chấn thương nặng ở mùa 2012 và đến 2014 bị SHB.Đà Nẵng thanh lý. 
Mùa giải này, SHB.Đà Nẵng đã chia tay 2 ngoại binh Fraser và Perez và chào đón các tân binh chất lượng Hoàng Thiên (HAGL) và Thanh Hải, Diabate (ĐTLA). Được biết, Merlo tự nguyện bỏ tiền túi bay về Việt Nam để thử việc tại SHB.Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.