Chia điểm cùng Sài Gòn FC, Hà Nội FC mất cơ hội tiếp cận ngôi đầu

02/03/2017 21:05 GMT+7

CLB Sài Gòn FC và Hà Nội FC đã cùng nhau chia điểm sau trận hòa 0-0 ở lượt 8 V-League 2017 diễn ra tại sân Thống Nhất (TP.HCM) vào chiều 2.3.

[VIDEO]: TỔNG HỢP TRẬN SÀI GÒN FC - HÀ NỘI FC
Chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup gặp FELDA United, Hà Nội đã không tung đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của người anh em một nhà Sài Gòn FC.
Tiền đạo Văn Quyết và tiền vệ Duy Mạnh được cất ở ngoài, nhường chỗ cho tuyển thủ U.20 Việt Nam Thái Quý. Tiền đạo Gonzalo vcũng được cho nghỉ, không đăng ký.
Dẫu vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có trong tay lực lượng khá mạnh với những ngôi sao hàng công như Thành Lương, Quang Hải, Samson ở tuyến trên.
Tiền vệ Moses cũng đã có tên trong đội hình xuất phát để gánh tuyến giữa của đội bóng thủ đô, trong khi turng vệ Alvaro Silva đá ở trung tâm hàng phòng ngự để hạn chế tầm sát thương của cặp tiền đạo Marcelo - Patrick của Sài Gòn.
Trận đấu đã khởi đầu khá chậm trong sự cổ vũ yếu ớt của số ít khán giả có mặt trên sân Thống Nhất (phần vì trận đấu không diễn ra vào cuối tuần).
Chân sút Samson (phải) đã thi đấu khá mờ nhạt tại sân Thống Nhất Khả Hòa
Suốt 45 phút đầu tiên, cả 2 đội chơi nhợt nhạt, x`hầu như không tạo được pha bóng nguy hiểm nào về phía nhau. Phải đến hiệp 2, khi HLV Đức Thắng tung Trần Vũ vào thay cho Xuân Dương thì trận đấu mới trở nên hấp dẫn hơn.
Cơ hội rõ nét đầu tiên của trận đấu thuộc về Sài Gòn FC. Từ quả chuyền rất đẹp từ biên phải vào, tiền đạo Marcelo Fernandes thoát xuống đối mặt thủ môn Minh Long. Đáng tiếc, anh đã không thể dứt điểm thành công.
Sau tình huống này, cả 2 đội bắt đầu chơi có lửa hơn. Tuy nhiên thẳng thắn mà nói nó vẫn dưới sự kỳ vọng về trận “derby nhà bầu Hiển”. Có vẻ như với mục tiêu đặt dấu ấn ở AFC Cup, Hà Nội không quá quyết tâm phải thắng.
Khi cầu thủ chơi ấn tượng nhất thời gian gần đây là Quang Hải không thể bùng nổ, hàng công của nhà đương kim vô địch chơi khá mờ nhạt.
Thành Lương (11) chơi xông xáo nhưng không có nhiều khoảng trống để thực hiện những đường chuyền cho đồng đội ở Hà Nội FC lập công Khả Hòa
Trong khi đó, khởi sắc hơn trong hiệp 2 nhưng sự vô duyên của Marcelo Fernandes khi nhiều lần để những cơ hội rất ngon ăn trôi qua mũi giày, đến mức HLV Đức Thắng cạn kiên nhẫn buộc phải thay anh ra bằng Văn Thanh ở phút 80.
Chi tiết đáng chú ý cuối cùng của trận đấu là việc HLV Chu Đình Nghiêm tung Trịnh Duy Long vào sân ở những phút cuối trận. Tuy nhiên trung phong này cũng không để lại dấu ấn gì ở lần gặp lại đội bóng cũ.
Hòa trận này, Hà Nội tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3 với 13 điểm - kém đội dẫn đầu bảng xếp hạng là FLC Thanh Hóa 2 điểm và chấp nhận cùng người anh em Sài Gòn (xếp thứ 10) có trận thứ 6 liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.