“Chiến thắng này là tinh thần của Thể Công”

09/11/2020 10:29 GMT+7

HLV Trương Việt Hoàng phát biểu trong buổi họp báo: “Tôi rất vui và xúc động vì đây là nỗ lực, cố gắng của toàn thể đội bóng trong cả mùa giải. Tôi nghĩ chức vô địch của Viettel là hoàn toàn xứng đáng.

Khi kết thúc giai đoạn 1, Viettel ở vị trí thứ 2. Từ đó chúng tôi đã duy trì vị thế hết cả giai đoạn 2, chỉ chờ các đội khác sơ sẩy để vượt lên. Chúng tôi đã nghĩ đó là điểm nhấn quan trọng nhất của Viettel năm nay. Tôi từng nói Viettel cần phải học kỹ bài học thất bại trong trận chung kết Cúp quốc gia 2020 trước Hà Nội. Trong 5 trận đấu trở lại đây, các học trò của tôi đã quán triệt đấu pháp và lối chơi của CLB rất tốt. Chiến thắng này thật là tuyệt vời. Các học trò của tôi đã thể hiện bản lĩnh rất tốt.
Chiến thắng này tôi xin dành cho người hâm mộ bóng đá Viettel cũng như Thể Công và người hâm mộ trên cả nước đã theo dõi và ủng hộ đội bóng. Chiến thắng này là tinh thần của Thể Công, của người lính. Là người con Thể Công và nay giúp Viettel vô địch ở năm thứ 2 chơi tại V-League, đây là niềm vui quá lớn. Tôi thực sự xúc động. Tôi rất xúc động!”.

Viettel vô địch sau mùa giải hào hứng, kịch tính

Ngô Nguyễn

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.