Chiều nay B.Bình Dương mất điểm, HLV Lê Thụy Hải mất ghế?

08/04/2015 15:17 GMT+7

(TNO) Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã gần như bị loại ở đấu trường AFC Champions League, thế nhưng HLV Lê Thụy Hải rất cần điểm để giữ ghế của mình.

(TNO) Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã gần như bị loại ở đấu trường AFC Champions League, thế nhưng HLV Lê Thụy Hải rất cần điểm để giữ ghế của mình.
HLV Lê Thụy Hải đang phải chịu áp lực lớn - Ảnh: Bạch Dương
B.Bình Dương đã lấy lại ngôi đầu V-League sau chiến thắng Hà Nội T&T, nhưng với những nhà quản lý B.Bình Dương, dù HLV Thụy Hải có giúp đội bóng vô địch V-League cũng không khiến họ hài lòng.

Mùa bóng 2015, khi tham dự AFC Champions League lãnh đạo B.Bình Dương đã đổ tiền để tăng cường lực lượng không ngoài mục tiêu chơi được ở đấu trường châu lục.

Thế nhưng, qua 3 trận đấu, B.Bình Dương thua muối mặt khiến HLV Lê Thụy Hải mất điểm. Trong khi B.Bình Dương thua te tua, thì đội láng giềng Thái Lan Buriram United lại đang đứng đầu bảng F, điều đó chứng tỏ AFC Champions League không hẳn là quá tầm so với các CLB Đông Nam Á.

Theo thông tin chúng tôi được biết, trở về sau trận thua 1-5 trước Kashiwa Reysol, HLV Lê Thụy Hải đã bị lãnh đạo B.Bình Dương quở trách khá nặng nề.

Khi HLV Lê Thụy Hải nói rằng U.23 Việt Nam đến với vòng chung kết U.23 châu Á thì cũng chỉ là quân xanh, nhiều người đã nói ngược lại rằng đội quân của ông Hải đá AFC Champions League cũng không khá hơn khi thua toàn thua, càng khiến cho lãnh đạo B.Bình Dương nóng mặt.
B.Bình Dương (áo đỏ) đã thua cả 3 trận tại AFC Champions League - Ảnh: Bạch Dương
Chính vì thế, trong trận đấu với CLB Jeonbuk Hyundai Motors vào chiều nay, HLV Lê Thụy Hải cần phải giúp đội bóng đất Thủ cải thiện hình ảnh của mình.

Đây là bài toán rất khó bởi đại diện đến từ Hàn Quốc quá mạnh nên mục tiêu có điểm của B.Bình Dương được xem là nhiệm vụ bất khả thi.

HLV Lê Thụy Hải cũng ý thức được nhiệm vụ nặng nề của mình, nên ông sẽ nỗ lực để đội bóng của mình có thể làm vui lòng lãnh đạo và người hâm mộ bóng đá B.Bình Dương với một trận cầu máu lửa.

Chắc chắn, B.Bình Dương sẽ chơi phòng ngự với số đông và cố gắng triển khai tấn công nhanh để hạn chế bàn thua và có thể chọc thủng lưới đối phương.

Ngoài nhiệm vụ chơi tốt trước Jeonbuk Hyundai Motors, ông Hải còn phải tính đến trận đấu V-League cuối tuần trên sân Đồng Nai vì thế, đây thật sự là giai đoạn khó khăn thử thách tài cầm quân của vị HLV giàu cá tính này.
Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương và Jeonbuk Huyndai sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 8.4 trên sân Gò Đậu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.