Chờ HLV Ricardo trổ tài

04/04/2010 00:01 GMT+7

Tâm điểm của 5 trận V-League chiều nay chính là màn ra mắt của tân HLV Ricardo. Liệu bản lý lịch khá ấn tượng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này có thể giúp tái tạo lại hình ảnh ĐTLA như HLV Calisto từng làm được trước đây?

HLV Ricardo sẽ mang lại sự tươi mát trong lối chơi của ĐTLA? - Ảnh: Thanh Tùng

Tâm điểm của 5 trận V-League chiều nay chính là màn ra mắt của tân HLV Ricardo. Liệu bản lý lịch khá ấn tượng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này có thể giúp tái tạo lại hình ảnh ĐTLA như HLV Calisto từng làm được trước đây?

Nguyên là trợ lý của HLV danh tiếng Mourinho nên ông Ricardo được chờ đợi sẽ mang luồng gió mới đến với ĐTLA. Trong hơn 10 ngày làm việc với đội bóng mới, ông Ricardo bước đầu đã gây được thiện cảm cho các cầu thủ ĐTLA qua phong cách sôi nổi, chuyên nghiệp. Điểm thuận lợi của Ricardo so với Trần Công Minh trước đây là các trụ cột của ĐTLA như Antonio, Minh Phương, Tài Em đã có được thể trạng tốt nên có thể nhập cuộc ngay từ đầu trận. Thế nhưng trận thua Lam Sơn Thanh Hóa (LSTH) ở lượt đấu trước đã phần nào lấy đi sự tự tin của ĐTLA khi thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa Khatoco Khánh Hòa (KH) là một đội bóng có lối chơi khó chịu với một dàn cầu thủ đồng đều, vòng trước vừa thành công trên sân Nam Định, nên ĐTLA không dễ dàng chiến thắng.

Dự đoán: hòa 1-1.

Trận Xi măng Hải Phòng (HP) tiếp Hà Nội T&T (T&T) trên sân Lạch Tray cũng rất “nóng”. Sự trở lại của Leandro sẽ giúp đội bóng đất cảng lấy lại sức mạnh vốn có của mình. Ngược lại, T&T gặp khó vì vắng đội trưởng Công Vinh, nên HLV Phan Thanh Hùng chỉ hy vọng kiếm được 1 điểm.

Dự đoán: HP thắng 2-1.

Sau những trận làm mưa làm gió, TĐCS Đồng Tháp (ĐT) sẽ tiếp tục được thử lửa trên sân Hàng Đẫy trước chủ nhà Hòa Phát Hà Nội. HLV Phạm Công Lộc cho biết Samson và Được Em đã hoàn toàn bình phục, nên ĐT quyết tâm lấy ít nhất 1 điểm. Dù được chơi trên sân nhà, nhưng xem ra đại diện Thủ đô lại không chơi tốt bằng khi đá trên sân khách.

Dự đoán: hòa 2-2.

Sau giai đoạn đầu nhiều bất ổn, LSTH đã vùng dậy với 2 trận thắng liên tiếp. Chân sút Hoàng Đình Tùng được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Thanh tiếp tục lấy điểm trước đội khách Navibank Sài Gòn đang chơi không tốt.

Dự đoán: LSTH thắng 1-0.

Ở trận đấu còn lại, chủ nhà HAGL có đầy đủ lực lượng khi đón nhận sự trở lại của thủ thành Silhavy và đội trưởng Đoàn Việt Cường. Ngược lại đội khách thiếu vắng trụ cột Chinedu ở hàng thủ, nên sẽ khó đứng vững trước áp lực tấn công của đội bóng phố núi.

Dự đoán: HAGL thắng 2-0.

Lịch thi đấu chiều 4.4:

16 giờ:

Lam Sơn Thanh Hóa - Navibank Sài Gòn (VCTV 3 trực tiếp)
HAGL - Megastar Nam Định
Xi-măng Hải Phòng - Hà Nội T&T (VTV3)

16 giờ 30:

HPHN - TĐCS Đồng Tháp (VTC3)

17 giờ 00:

ĐTLA - Khatoco Khánh Hòa (Bóng đá TV)

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.