Chờ xem đội hình mới của Becamex Bình Dương

25/10/2013 03:20 GMT+7

Giải bóng đá truyền hình Bình Dương - Cúp Number One 2013 khai diễn vào chiều nay trên sân Gò Đậu.

Giải bóng đá truyền hình Bình Dương - Cúp Number One 2013 khai diễn vào chiều nay trên sân Gò Đậu.

Trọng Hoàng (phải) là tân binh được kỳ vọng tại Bình Dương - d
Trọng Hoàng (phải) là tân binh được kỳ vọng tại Bình Dương - Ảnh: K.Hòa 

>> Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương - Cup Number One
>> Cúp Number One năm 2010

Trong trận đầu ra quân, Becamex Bình Dương (BD) sẽ đụng độ với CLB REAC Sportiskola SE đến từ Hungary (BTV2 trực tiếp lúc 18 giờ chiều nay).

Sau mùa giải thất bát, BD quyết tâm làm lại từ đầu khi họ thay máu gần như toàn bộ đội hình. Các công thần của BD trước đây như Vũ Phong, Huỳnh Kesley, Sunday, Philani, Đức Tài, Aniekan, Nguyễn Hoàng Helio, Đình Đức, Phan Văn Santos, Tuấn Tùng, Chí Công, Xuân Hợp, Quang Thanh, Công Huy, Trọng Giáp, Đức Cường, Hữu Thắng đều được thanh lý hợp đồng. Thay vào đó là những hảo thủ được trải thảm đỏ mời về như: Trọng Hoàng, Văn Bình, Đình Luật, Tấn Trường, Văn Hoàn, Đình Hiệp, Đoàn Marcelo, Nguyễn Thành Trung, Tiến Thành, Abass, Minh Trung, Văn Thành, Minh Phong, Nsi… Sở dĩ có việc này là vì lãnh đạo của họ không còn tin vào các cầu thủ cũ của mình.

Thế nhưng, việc đội bóng đất Thủ bỏ ra hàng chục tỉ đồng để chiêu mộ đội hình mới chưa chắc đã là điều tốt, bởi phần lớn các cầu thủ này đều từ địa phương khác tới nên ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu, một số cầu thủ trong số này cũng từng để lại tiếng xấu ở các đội bóng cũ. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB BD cho rằng lần này họ sẽ có những ràng buộc khắt khe với các cầu thủ. Nếu các cầu thủ không toàn tâm toàn ý vì thành tích của CLB, hay vi phạm kỷ luật trong sinh hoạt thì sẽ bị thanh lý hợp đồng và bị phạt rất nặng.

Hy vọng trong trận đầu ra quân với REAC Sportiskola SE, các cầu thủ BD sẽ khiến người hâm mộ đội bóng đất Thủ yên tâm.

Ở trận đấu lúc 15 giờ 30 là cuộc đối đầu giữa ĐTLA và Sinh viên Hàn Quốc. ĐTLA dưới sự dẫn dắt của HLV Ngô Quang Sang đã lột xác hoàn toàn ở cuối mùa giải 2013. Đến với Cúp Truyền hình Bình Dương lần này, họ được tăng cường Quang Thanh và Tài Em là hai cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc nên hứa hẹn sẽ chơi một trận hay trước đối thủ đến từ xứ sở kim chi.

Thành Thắng

>> Becamex Bình Dương đặt mục tiêu vô địch
>> Becamex Bình Dương đặt một chân vào bán kết
>> Becamex Bình Dương tìm lại chính mình
>> Đấu sớm vòng 7 Eximbank V-League 2011: Becamex Bình Dương lo hàng thủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.