Choáng ngợp trước khán giả TP.HCM, thủ môn của Sài Gòn FC bị chuột rút

19/04/2016 09:01 GMT+7

Sự chứng kiến trực tiếp của gần 1 vạn khán giả tại Thống Nhất là sự khích lệ rất lớn, nhưng ngược lại cũng tạo những áp lực không nhỏ đến CLB Sài Gòn non trẻ, đến mức thủ môn Đức An chuột rút cả 2 chân do ‘choáng ngợp’ quá.

Sự chứng kiến trực tiếp của gần 1 vạn khán giả tại Thống Nhất là sự khích lệ rất lớn, nhưng ngược lại cũng tạo những áp lực không nhỏ đến CLB Sài Gòn non trẻ, đến mức thủ môn Đức An chuột rút cả 2 chân do ‘choáng ngợp’ quá.

Chị kết nghĩa của HLV Đức Thắng tên Thảo (áo hồng, ngoài cùng bên trái) cùng nhóm fan mới lập ủng hộ CLB Sài Gòn - Ảnh: Độc Lập

HLV Đức Thắng chia sẻ: “Hy vọng trận sau mang lại niềm vui cho khán giả nhiều hơn. Hôm nay, khá nhiều vị trí của CLB Sài Gòn bị tâm lý trong ngày ra mắt khán giả thành phố. Đến như thủ môn không hoạt động nhiều cũng bị chuột rút 2 chân.

Trong tay tôi là các cầu thủ lần đầu tiên chơi V-League, chỉ mới trận thứ 6, nhưng đã phải mang thương hiệu Sài Gòn rất lớn. Tôi và ban lãnh đạo đã làm tâm lý họ rất nhiều. Họ cần trải nghiệm như thế này. Nếu vượt qua được họ sẽ chơi tốt hơn.

Tôi nghĩ những áp lực đó là cần cho sân chơi đỉnh cao. Chiều 17.4 tại sân Thống Nhất, đội bóng non trẻ của tôi đã đứng trước nấc thang mới và họ đã bước qua được”. 

Đã có rất đông CĐV lên sân Thống Nhất chiều 17.4 - Ảnh: Độc Lập

Người bị chuột rút 2 chân là Đức An. Chàng trai gốc Quỳnh Lưu nổi danh bóng đá của xứ Nghệ (quê của Quả bóng vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn - NV) sau trận đấu đã ôm mặt xấu hổ vì căng quá dẫn đến chuột rút.

Nhưng cũng chính Đức An là người liều mình tung người cản phá ngay trước mũi giày cú sút cận thành rất mạnh của Hà Minh Tuấn vào cuối trận. Ngay sau đó, chàng thủ thành trẻ đã phải rời sân vì chấn thương.

Nhưng sự dũng cảm của anh giúp CLB Sài Gòn có được điểm đầu tiên trên sân Thống Nhất dù phải đối mặt với đối thủ có đến 3 anh Tây trong đội hình.

Ông Thắng đã dùng đến từ “chiến binh” để khen ngợi: “Sau một chút lo lắng, bây giờ tôi có một chút thoải mái. Ở trận đầu trên sân nhà Thống Nhất, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn khi 2 ngoại binh chấn thương không thể thi đấu được.

Nếu có một lời nào, thì tôi dành cho các cầu thủ trẻ thi đấu trên sân. Họ là những chiến binh. Tôi rất vui khi các cầu thủ đã thể hiện được tinh thần thi đấu tuyệt vời”.

Những nhóm CĐV đầu tiên của CLB Sài Gòn - Ảnh: Độc Lập

Vậy, liệu HLV Đức Thắng có bất ngờ trước sự nhiệt tình lên sân của người hâm mộ TP.HCM? Ông đáp ngay: “Tôi không bất ngờ lắm. Tôi biết người thành phố yêu bóng đá. Tôi tin rằng các trận sau rồi họ cũng sẽ tiếp tục lên sân để ủng hộ cho đội bóng.

Xin cảm ơn người hâm mộ TP.HCM đã đến cổ vũ cho CLB Sài Gòn. Ấn tượng lớn nhất trong tôi chiều 17.4 cũng là khán giả. Lần đầu tiên các học trò của tôi thi đấu dưới sự ủng hộ của lượng khán giả đông như vậy.

Thật hạnh phúc khi chúng tôi đã có những nhóm CĐV đầu tiên. Mặc dù CLB chỉ vừa vào TP.HCM trong thời gian rất ngắn, còn rất nhiều việc phải làm, thì những nhóm lẻ cổ động viên ở khán đài A, B là sự động viên rất lớn đến chúng tôi.

Tôi mong rằng qua thời gian, những nhóm CĐV này sẽ quy tụ lại với nhau và tạo ra sức mạnh cổ động cho đội bóng. Tôi tin rằng nếu tất cả cùng cố gắng, thì điều đó sẽ không phải là giấc mơ quá tầm”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.