Chơi thiếu người, HAGL bị Hải Phòng cầm chân tại Pleiku

05/07/2015 16:01 GMT+7

(TNO) HAGL đã chơi tốt trong hiệp 1 và có bàn dẫn trước, thế nhưng chiếc thẻ đỏ của ngoại binh Franklin đã khiến đội bóng phố núi phải chấp nhận chia điểm với Hải Phòng.

HAGL

1:1

Hải Phòng

 Moussa (17')
  Stevens (46'. pen) 
 Đồng Tháp
2:1
Than Quảng Ninh 
Samson Oritseweyinmi (41')
Felix Gbenga Ajala (55') 
    Melquiades Candelario (67')
 Sanna Khánh Hòa  2:3
Thanh Hóa 
Uche Iheruome (32')
Huỳnh Kesley (67'. pen)
 
   Lê Văn Tuấn (20', 79')
Lê Thanh Bình (44')
 Hà Nội T&T 0:0
hiệp 2
 
SHB.Đà Nẵng 

(TNO) HAGL đã chơi tốt trong hiệp 1 và có bàn dẫn trước, thế nhưng chiếc thẻ đỏ của ngoại binh Franklin đã khiến đội bóng phố núi phải chấp nhận chia điểm với Hải Phòng.

 90'+5'
KẾT THÚC TRẬN. HAGL 1-1 Hải Phòng.   
 90'+4'
Văn Nhiên vào thay Anh Hùng bên phía Hải Phòng.   
 90'+1'
Lê Trung Hiếu vào thay Công Phượng.   
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 5 phút bù giờ.   
 88'
Văn Long vào thay Văn Sơn bị đau bên phía HAGL.   
 85'
Xét về lối chơi cho đến giờ phút này các cầu thủ HAGL được đánh giá chơi đẹp hơn, tuy nhiên về tính hiệu quả thì Hải Phòng lại hơn.   
 81'
Đình Hiệp vào sân thay cho Đức Dương bên phía Hải Phòng.   
 79'
NGUY HIỂM. Một thoáng mất tập trung của hàng phòng ngự HAGL, Stevens đã dứt điểm chệch cột dọc trong pha đối mặt thủ môn Minh Nhựt.   
 77'
Moussa chơi rất xông xáo.
 
 73'
Dù chỉ với 10 người trên sân, nhưng HAGl vẫn đang chơi rất tốt. Thế nhưng ở tình huống bất lợi như thế này, đội quân của HLV Guillaume cần chơi cẩn trọng để kiếm một điểm nếu quá ham tấn công họ sẽ trắng tay.   
 69'
Văn Thanh nhận thẻ vàng do phạm lỗi với 1 cầu thủ Hải Phòng.   
 65'
Đông Triều vào thay Minh Vương bên phía HAGL.    
 64'
Ngoại binh lại làm khổ HAGL. Không hiểu Franklin đã nghĩ gì khi lại phạm lỗi thô bạo với đối thủ khi anh đã lãnh một thẻ vàng trước đỏ. Rõ ràng Franklin đáng bị phạt nặng với tình huống gây khó cho đồng đội ở trận đấu này.   
 63'
THẺ ĐỎ. HAGL sẽ phải chơi với 10 người sau khi Frank bị truất quyền thi đấu.   
 59'
Việt Phong vào thay cho Hồng Phong bên phía Hải Phòng.   
 57'
Vấn đề thể lực và sức mạnh vẫn là điểm yếu của các cầu thủ trẻ HAGL. Ở hiệp đấu thứ 2, đội bóng phố núi đã không còn đủ sức tranh chấp tay đôi với Hải Phòng khiến họ để đội khách chiếm lại ưu thế.   
 54'
Moussa nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Ngọc Thịnh của Hải Phòng.   
 52'
NGUY HIỂM. Công Phượng vừa có pha tâng bóng rất thông minh cho Moussa, nhưng ngoại binh của HAGL lại không thắng được thủ môn của Hải Phòng trong pha đối mặt.   
 51'
Trên sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai đang có 4 trận liên tiếp đều thủng lưới 2 bàn.   
 50'
Trận đấu trở lại vạch xuất phát buộc HAGL phải nỗ lực nhiều hơn ở những phút còn lại.   
 47'
Khi ngoại binh Moussa đã lập công thì Franklin lại phạm lỗi trong vòng 16m50 dẫn đến quả 11m cho Hải Phòng. Franklin cũng đã phải nhận 1 thẻ vàng.  
 47'
VÀOOOOOOOOOO. 1-1 cho Hải Phòng. Stevens đã sút 11m chính xác.

VIDEO: HAGL 1-1 Hải Phòng
 
 46'
PENALTYYYYYYY. Fargan đã té ngã trong vòng cấm HAGL, Hải Phòng được hưởng 1 quả đá phạt 11m.  
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.   
 45'+2'
KẾT THÚC HIỆP 1. HAGL tạm dẫn Hải Phòng 1-0.   
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ.   
 43'
Stevens của Hải Phòng đã nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng.   
 40'
Xuân Trường - Tuấn Anh đã chơi tương đối tốt ở trận đấu này, họ đã giúp HAGL kiểm soát bóng ở giữa sân, nên HAGL luôn ở thế chủ động trong hiệp 1.
 
35'
Hải Phòng đang có 3 trận thắng liên tiếp tại giải quốc nội. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai đang có chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng.   
 32'
Anh Hùng đã nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Văn Sơn của HAGL.   
 30'
Điểm khác biệt ở trận đấu này là hàng thủ HAGL chơi mạnh mẽ và chặt chẽ hơn nên họ đã hạn chế được những pha tấn công của của đội khách Hải Phòng.   
 26'
Công Phượng tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm với Ngọc Thịnh, tuy nhiên trọng tài đã không quan sát được tình huống này nên không biết Ngọc Thịnh đã phạm lỗi.
 
 23'
Bàn thắng của Moussa giúp HAGL dẫn trước, đây là một trong những lần hiếm hoi HAGL dẫn trước đối thủ ở V-League 2015. Hy vọng đội bóng phố núi sẽ giữ được ưu thế của mình đến hết trận.
 
 21'
Trong 6 lần làm khách gần nhất trên sân Pleiku, Hải Phòng không thắng trận nào.    
 17'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho HAGL. Một pha đệm lòng rất gọn gàng của Moussa. 

VIDEO: HAGL 1-0 HẢI PHÒNG
 
 14'
Trải quả 13 trận đã đấu, HAGL chỉ có được 2 chiến thắng, hòa 3 và để thua tới 8 trận. Rõ ràng đoàn quân non trẻ của HLV Guillaume còn rất nhiều điều phải học nếu như muốn sống nổi với sự khắc nghiệt của V-League.  
 9'
Những phút đầu trận HAGL đang chơi khá tốt, họ tích cực di chuyển để đeo bám Hải Phòng, tránh để mất thế trận vào tay đối phương. Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL cần phải phân phối sức hợp lý để tránh mất sức ở cuối trận.
 
 4'
Cần Thơ đã giành chiến thắng để thoát khỏi vị trí cuối bảng nên HAGL cần phải thắng trận này nếu không sẽ rất nguy hiểm. Điều quan trọng là đội bóng phố núi phải lấy lai sự tự tin để có thể phát huy hết phẩm chất của mình.   
 17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. Hải Phòng giao bóng trước.   
 16 giờ 50
Như vậy, HLV Guillaume Graechen chỉ có một thay đổi nhỏ so với trận thua Bình Dương đó là đưa Văn Thanh vào đá hậu vệ trái thay Trung Hiếu.
Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đưa Quốc Trung thay Khánh Lâm do chấn thương. Dù vậy, đội khách Hải Phòng vẫn có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu này.
 
16 giờ 45
HAGL: Thủ môn Minh Nhựt (27), Văn Sơn (2), Xuân Trường (6), Tuấn Anh (8), Minh Vương (11), Văn Thanh (17), Thanh Tùng (18), Tiến Dũng (36), Công Phượng (44), Franklin (94), Moussa (99)
Hải Phòng: Thủ môn Xuân Việt (1), Anh Hùng (2), Minh Châu (6), Fagan (9), Stevens (10), Văn Phú (18), Quốc Trung (19), Ngọc Thịnh (20), Đức Dương (23), Văn Đức (26), Hồng Phong (34)
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
 16 giờ 40
HAGL và Hải Phòng đã sẵn sàng cho cuộc chiến tại sân Pleiku
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.