Chọn khẩu hiệu cho tuyển VN tại Asian Cup 2019

Giang Lao
Giang Lao
21/10/2018 10:10 GMT+7

LĐBĐ châu Á (AFC) đã mở cuộc bầu chọn cho người hâm mộ Việt Nam (VN) chọn khẩu hiệu gắn với tuyển VN suốt hành trình thi đấu ở Asian Cup đầu năm 2019. Khẩu hiệu được chọn sẽ in trên xe buýt chở đội VN, như cách thức ở các kỳ World Cup gần đây.

Theo đó, không riêng gì tuyển VN mà cả 24 đội tuyển dự vòng chung kết Asian Cup 2019 cũng đều được bầu chọn một khẩu hiệu riêng.

Cuộc bầu chọn này sẽ kết thúc vào ngày 1.11 tới, sau đó AFC sẽ thống kê để chọn một khẩu hiệu được nhiều người chọn nhất gắn cho đội tuyển và công bố vào ngày 5.11.

Hiện AFC đã mở bầu chọn khẩu hiệu cho các đội tuyển lần lượt từ bảng A, B, C và đến ngày 20.10 là bảng D của tuyển VN cùng với Iran, Iraq và Yemen. Tiếp đó là 2 bảng E và F còn lại.

Ở bảng D của tuyển VN, AFC sau thời gian thăm dò đã chọn ra 3 khẩu hiệu cho tuyển VN là “Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ” (Champions of the people); “Ra đi quật khởi, ngày về vinh quang” (Go with ambition, return as champions) và “Những chiến binh Sao vàng” (Golden Star Warriors).

Hiện những khẩu hiệu của tuyển VN đã có hơn 3.186 người bầu chọn trong gần 3 ngày qua, và chưa biết khẩu hiệu nào được người hâm mộ ưa chuộng nhất để chọn cho tuyển VN.

Bầu chọn khẩu hiệu cho tuyển VN trên trang AFC.com Chụp màn hình

Từ đây đến hết ngày 1.11, người hâm mộ vẫn bầu chọn trên trang web của AFC là AFC.com.

Việc chọn khẩu hiệu này đã thành truyền thống ở các kỳ World Cup kể từ năm 2006, và được người hâm mộ các nước quan tâm vì thể hiện cho tinh thần và quyết tâm của đội bóng khi dự một giải đấu lớn.

Nay AFC cũng áp dụng và đang được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khắp châu Á.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.