Chọn SEA Games, Văn Thanh lỡ cơ hội sang châu Âu

11/07/2017 08:25 GMT+7

Hậu vệ Vũ Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai đã chấp nhận bỏ qua cơ hội sang châu Âu thi đấu giải Europa League để tập luyện cùng U.22 Việt Nam, tập trung cho giấc mơ vàng SEA Games.

Hôm qua, ông Jernej Kamensek, nhà quản lý thể thao từng đem rất nhiều ngôi sao đến VN như Pape Omar, Nastja Ceh, Ivan Firer… hay HLV Petrovic, người đang giúp FLC Thanh Hóa dẫn đầu V-League 2017, đã tiết lộ CLB Vojvodina Novi Sad, đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Serbia đã chính thức gửi thư mời hậu vệ Vũ Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sang thi đấu cho đội này.

Mọi thủ tục để Văn Thanh lên đường đã hoàn tất vào cuối tháng 6 bởi HAGL cũng muốn cho cầu thủ của mình thử nghiệm ở trời Âu. Nhưng giờ chót bầu Đức đã quyết định cầu thủ HAGL phải ở nhà để tập trung toàn lực cho SEA Games.
Ông Đức cho biết: “Trong giai đoạn này tạm thời không cầu thủ nào đi đâu hết. Tất cả vì U.22 VN và SEA Games. Xuân Trường sang Gangwon nhưng đến SEA Games phải về. Những ai muốn đi thì phải sau SEA Games bởi giải đấu này đối với các em và tôi là rất quan trọng; phục vụ giấc mơ vàng tại SEA Games. Riêng với Văn Thanh, em cứ tập trung chơi tốt để cống hiến cho U.22 VN. Mình đã chơi tốt thì cơ hội lúc nào cũng còn hết. Không có CLB này thì sẽ có CLB khác. Em cứ yên tâm!”.

tin liên quan

‘Văn Thanh đá ở Việt Nam thì hơi phí!’
Cựu tuyển thủ và là người hùng của Đồng Tâm Long An thuở hoàng kim, HLV Nguyễn Tuấn Phong đã thốt lên như vậy sau khi xem đàn em Vũ Văn Thanh bùng nổ trong màu áo CLB HAGL.
Về phần mình, Văn Thanh cho biết: “Tôi là người của HAGL, có được sự quan tâm của các CLB lớn trên thế giới là niềm vui và hạnh phúc lớn. Dĩ nhiên được ra nước ngoài thi đấu một lần, nhất là ở đất nước có trình độ cao ai lại không muốn. Nhưng tôi phải chấp hành quyết định của CLB và phải tập trung cho SEA Games”.
Ông Jernej Kamensek cho rằng: “Dù trước mắt Văn Thanh sẽ lỡ cơ hội dự các trận Europa League trong cuối tháng 7 và 8 cùng CLB, nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiến triển sau SEA Games. Tôi đã thống nhất với lãnh đạo CLB là vẫn giữ cơ hội sang châu Âu cho Văn Thanh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.