Chủ nhà Bình Dương vẫn chưa có được chiến thắng

25/12/2018 10:02 GMT+7

Đội chủ nhà Becamex Bình Dương (BD) vẫn chưa có được chiến thắng tại Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cup Number One 2018 (BTV Cup) khi bị SHB Đà Nẵng chia điểm ở lượt đấu thứ 2.

Tiếp Đà Nẵng, Bình Dương được đánh giá cao hơn bởi họ có sự chuẩn bị chu đáo trong khi đội bóng sông Hàn chỉ là đội đóng thế vào giờ chót. Thế nhưng, đội quân của HLV Trần Minh Chiến bị cầm chân với tỷ số 2-2 trong trận đấu khá hấp dẫn.

Tính chất giao hữu giúp 2 đội chơi cởi mở tạo nên thế rượt đuổi tỷ số. Ngay phút đầu tiên, cầu thủ ngoại Buli Bali có pha dứt điểm bất ngờ mở tỷ số đem lại lợi thế lớn cho Bình Dương. Sau bàn thua, Đà Nẵng tấn công mạnh mẽ hơn và họ có bàn san bằng tỷ số 1-1 ở phút 24 do công Robert de Soza  đánh đầu từ đường chuyền đẹp của Thế Hưng.

Tạo được nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng dứt điểm không thành công, Bình Dương lại bị dẫn bàn với pha dứt điểm xuất sắc của cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam Phan Văn Long đưa Đà Nẵng dẫn 2-1. Đến phút 68, Bình Dương mới có bàn san bằng 2-2 từ cú đá phạt của Đinh Hoàng Max. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đà Nẵng (phải) hòa D(ại học Hanyang 1-1 Hà Phương

Ở trận còn lại, Sài Gòn hòa ĐH Hanyang (Hàn Quốc) 1-1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.