Chủ nhà toàn thắng

15/07/2012 18:49 GMT+7

(TNO) Ngày 15.7, V-League 2012 tiếp tục diễn ra 4 trận đấu còn lại của vòng 21 với kết quả tất cả các đội chủ nhà đều giành trọn 3 điểm.

(TNO) Ngày 15.7, V-League 2012 tiếp tục diễn ra 4 trận đấu còn lại của vòng 21 với kết quả tất cả các đội chủ nhà đều giành trọn 3 điểm.

>> Quốc Anh tỏa sáng, SHB.Đà Nẵng soán ngôi đầu của Hà Nội T&T
>> V-League và nỗi lo cuối mùa giải
>> V-League trở lại

 
Chí Công (áo đỏ) ghi bàn thắng duy nhất giúp B.Bình Dương vượt qua TĐCS.Đồng Tháp - Ảnh: Khả Hòa

Trên sân Bình Dương, đội chủ nhà và TĐCS.Đồng Tháp đều đặt quyết tâm rất cao ngay từ khi bóng lăn. Đây là trận đấu mà Vũ Phong trở lại sau chấn thương và Anh Đức cũng được tung vào sân thi đấu. Trong khi đó, TĐCS.Đồng Tháp với mục tiêu có điểm cũng đã thi đấu rất chặt chẽ nên 2 đội thi đấu giằng co và không có nhiều cơ hội được tạo ra.

Kết quả

SLNA - V.Hải Phòng: 5-2

B.Bình Dương - TĐCS.Đồng Tháp: 1-0

HAGL - K.Kiên Giang: 3-0

Thanh Hóa - N.Sài Gòn: 2-0

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của trung vệ Chí Công từ một pha lên tham gia tấn công ở phút 48. Với kết quả này, đội chủ nhà hài lòng vì đã vươn lên được vị trí thứ 7 với 29 điểm. Trong khi đó, dù thua TĐCS.Đồng Tháp vẫn bảo toàn vị trí 11 vì cả K.Khánh Hòa và K.Kiên Giang đều thua.

Trên sân Vinh, khá đông khán giả xứ Nghệ vẫn đến sân cổ vũ cho SLNA dù đội trước đó đã để thua bạc nhược trước SHB.Đà Nẵng trong trận đấu bù cách đây ít ngày.

Trước V.Hải Phòng đã cầm chắc vé xuống hạng, đội chủ nhà SLNA đã có trận thắng dễ dàng với tỷ số 5-2. Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi bởi Trọng Hoàng, Hector (2 bàn), Bebbe, Abass. Các bàn thắng danh dự của đội khách được ghi do công của Đình Tùng và Văn Tuyến ở các phút 74 và 86.

Trận thắng này đã giúp cho SLNA giữ vị trí thứ 4 với 31 điểm. Còn điểm số của V.Hải Phòng vẫn chỉ là 11 và tiếp tục đội sổ trên bảng xếp hạng.

 
K.Kiên Giang gục ngã trên sân Pleiku - Ảnh: Khả Hòa

Trên sân Pleiku, K.Kiên Giang sau thời gian dài mài quân đã đặt quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, đội chủ nhà HAGL cũng có sự chuẩn bị hết sức nghiêm túc trong thời gian nghỉ tránh Euro vừa qua.

Việc thiếu vắng đến 3 trụ cột đã khiến cho K.Kiên Giang gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Ý đồ chơi phòng ngự để kiếm 1 điểm của đội khách vì thế đã không thể thành công.

Tiền đạo Olushola đã mở tỷ số cho đội chủ sân Pleiku ở phút 64. Có bàn thắng khơi thông bế tắc, HAGL thi đấu thanh thoát hơn. Đội chủ nhà tiếp tục có bàn gia tăng cách biệt ở phút 73 do công của Hoàng Thiên.

Trước khi hết giờ 2 phút, tiền đạo Evaldo đã ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. Với trận thắng này, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 5 với 30 điểm. Trong khi đó, K.Kiên Giang tiếp tục xếp vị trí 12 với 23 điểm.

 
Thanh Hóa ăn mừng chiến trên sân nhà - Ảnh: Khả Hòa

Trên sân Thanh Hóa, thầy trò HLV Triệu Quang Hà ra sân với quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đối thủ vừa sức là N.Sài Gòn. Quốc Phương sau khi trở về từ màu áo đội U.22 quốc gia đã tiếp tục thi đấu tốt khi mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 56.

Đội chủ nhà sau đó thi đấu thiệt người do Đức Tuấn bị thẻ đỏ ở phút 67. Tuy vậy, Thanh Hóa lại có bàn ấn định tỷ số ở phút 74 do công của tiền vệ Văn Thắng.

Với chiến thắng này, Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 8 với 29 điểm. N.Sài Gòn thua trận này đã bị níu chân lại cùng với nhóm cuối bảng. Thầy trò HLV Phạm Công Lộc bị rơi xuống vị trí thứ 9 với 27 điểm.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.