Chủ nhà U.22 Campuchia gây sốc khi vào bán kết Đông Nam Á với ngôi đầu

20/02/2019 20:56 GMT+7

Sau khi bảng A ngã ngũ vào ngày hôm qua khi 2 đội tuyển U.22 Việt Nam và Thái Lan giành 2 tấm vé lọt vào bán kết, chiều nay bảng B cũng xác định được đội nhất bảng khi chủ nhà Campuchia gây bất ngờ khi giành chiến thắng 2-0 trước Myanmar.

Không như trận thắng có phần bất ngờ trước U.22 Malaysia ở lượt đấu đầu tiên mà nhiều ý kiến bình luận vẫn còn nghi ngờ thực chất có đúng U.22 Campuchia mạnh và chơi tốt như vậy không. Câu trả lời đã có vào chiều nay khi chủ nhà đã chứng minh hùng hồn lối đá sắc sảo và phong độ mạnh mẽ để quật ngã một đối thủ rất mạnh ở sân chơi trẻ là U.22 Myanmar với tỷ số vô cùng thuyết phục là 2-0.

Ưu thế của chú nhà đã đến rất sớm khi được hưởng một quả 11m ở phút 18 sau pha phạm lỗi của hậu vệ Myanmar. Cho dù cầu thủ Ouk Sovann không thể thắng được thủ môn đối phương nhưng Campuchia cũng chẳng phải tiếc nuối quá lâu.

8 phút sau, họ có bàn mở tỷ số từ một tình huống lộn xộn trước khung thành U.22 Myanmar, chân sút Yue Safy đã tận dụng tốt cơ hội để sút bóng gọn gàng ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Sang hiệp 2, Sin Sophanat kết thúc một pha dàn xếp bóng bổng ấn tượng của các đồng đội để giúp chủ nhà ấn định tỷ số 2-0.

Niềm vui cua U.22 Campuchia AFF

Với 6 điểm sau 2 trận, Campuchia đã sớm lọt vào bán kết do trận trước đó giữa Malaysia và Indonesia hòa nhau 2-2. Cho dù có thua trận cuối, Campuchia vẫn đứng nhất bảng B. Như vậy cả Thái Lan lẫn Việt Nam gặp nhau chiều mai nếu xếp nhì bảng sẽ gặp chủ nhà, nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn không muốn đứng sau ngươi Thái mà muốn giành ngôi đầu bảng A.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.