Chủ nhà VN tiếp tục thắng lớn

06/04/2010 19:49 GMT+7

* VN - Philippines 4-0; Indonesia - Myanmar 7-4 (TNO) Chiều nay 6.4, tuyển futsal nam VN tiếp tục có trận thắng thứ hai tại giải Vô địch futsal Đông Nam Á 2010 trước đối thủ Philippines.

Tuyển futsal VN (trắng) tiếp tục thành công - Ảnh: Bạch Dương

* VN - Philippines 4-0; Indonesia - Myanmar 7-4

(TNO) Chiều nay 6.4, tuyển futsal nam VN tiếp tục có trận thắng thứ hai tại giải Vô địch futsal Đông Nam Á 2010 trước đối thủ Philippines.

Đây được xem là trận cầu mỹ mãn cho futsal VN khi Philippines là đội đã chơi khá hay trước ứng cử viên vô địch Malaysia ngày hôm qua (5.4).

Sự cẩn trọng trước Philippines khiến HLV Sergio Gargelli tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình gồm Bảo Quân, Quốc Tuấn, Quốc Bảo, Đình Hoàng.

Nhờ vậy, tuyển VN sớm tạo được thế trận lấn lướt trước đối thủ với những pha tấn công bật tường nhanh và tận dụng tối đa những tình huống đá phạt cố định.
 
Ưu thế của đội chủ nhà được cụ thể hóa bằng pha ghi bàn mở tỷ số của Quốc Tuấn ở phút 11. Sau đó, Quốc Bảo nhân đôi cách biệt với cú ngã người kết thúc đẹp mắt ở cuối hiệp 1.

Lợi thế về điểm số, tuyển VN thi đấu khá nhàn nhã ở hiệp 2 dù một số vị trí trụ cột được đưa ra nghỉ. Trong 3 phút đầu của hiệp 2, Bá Tuấn và đội trưởng Bảo Quân dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng, ấn định tỷ số chung cuộc 4-0 cho tuyển VN.

Sức mạnh của đội chủ nhà có phần giảm sút trong những phút còn lại khi các cầu thủ dưỡng sức để chuẩn bị cho những trận đấu tới.

 


Futsal VN (trắng) áp đảo Philippines cả thế trận lẫn tỷ số - Ảnh: Bạch Dương

* Ở trận đấu còn lại, tuyển Indonesia, một trong ba ứng cử viên vô địch, giành chiến thắng dễ dàng 7-4 trước Myanmar.

T.Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.