Chủ tịch Gia Lai tặng bằng khen cho U.21 HAGL

31/12/2015 19:20 GMT+7

Hôm nay, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, ông Võ Ngọc Thành đã xuống thăm tặng bằng khen cho đội U.21 HAGL vừa đoạt chức vô địch giải U,.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

Hôm nay, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, ông Võ Ngọc Thành đã xuống thăm tặng bằng khen cho đội U.21 HAGL vừa đoạt chức vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, ông Võ Ngọc Thành khen ngợi U.21 HAGL - Ảnh: Minh Trần
Ở ngày cuối cùng của năm Dương lịch 2015, Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, Võ Ngọc Thành cùng đoàn đã đến thăm biểu dương, tặng bằng khen cùng số tiền thưởng là 100 triệu đồng cho đội bóng đá U.21 HAGL với thành tích bảo vệ chức vô địch giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015 tại TP.HCM.

Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, Võ Ngọc Thành nhiệt liệt chúc mừng thành tích qua giải U.21 quốc tế 2015: “Các cháu đã bảo vệ danh hiệu vô địch U.21 quốc tế Báo Thanh Niên rất xứng đáng. Các cháu thi đấu rất đẹp mắt, tôi mong các cháu phát huy và giữ lối chơi đẹp mắt đó và thể hiện mạnh mẽ ở mùa giải V-League 2016 sắp tới, cố gắng có thứ hạng cao hơn ở mùa giải 2015.

Đồng thời người hâm mộ cả nước cũng rất kỳ vọng vào lứa cầu thủ U.21 này và chúng ta cần cố gắng hơn nữa, đừng quên gìn giữ lối chơi đẹp mắt fair-play mà HAGL đã xây dựng. Song song việc đá bóng, các cháu cũng cần quan tâm đến việc học hành để sau này kết thúc sự nghiệp bóng đá các cháu có cuộc sống tốt hơn”.
U.21 HAGL chụp ảnh lưu niệm với Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai - Ảnh: Minh Trần

Tại buổi gặp mặt, ông Huỳnh Mau, giám đốc điều hành HAGL báo cáo sơ lược về kết quả mà U.21 HAGL đạt được trước các đối thủ mạnh như U.19 Hàn Quốc, U.21 Singapore…

Đồng thời, ông Mau cũng tỏ ý tiếc đã không thể hội tụ đủ 9 nhân tố chủ chốt của U.21 HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Toàn, Đức Lương, Văn Thanh và thủ môn Văn Tiến do bận làm nhiệm vụ ở đội U.23 Việt Nam, những người đã lên máy bay rời Việt Nam để chinh phục giải U.23 châu Á tại Qatar.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.