Chủ tịch LĐBĐ Malaysia cảnh báo tuyển thủ trước trận chung kết AFF Cup 2018

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/12/2018 07:35 GMT+7

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Mohd Amin đã đưa ra lời nhắc nhở đối với các tuyển thủ quốc gia phải tập trung cho “rào cản cuối cùng” là tuyển Việt Nam (VN) ở trận chung kết sau khi vượt qua Thái Lan một cách kịch tính ở bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Ở chung kết AFF Cup năm nay, Malaysia sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà tiếp tuyển VN tại “chảo lửa” Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur vào lúc 19 giờ 45 (giờ VN) ngày 11.12. Harimau Malaya (biệt danh của tuyển Malaysia) sau đó sẽ đá lượt về trên sân Mỹ Đình vào lúc 19 giờ 30 ngày 15.12.
Malaysia đang lên tinh thần sau khi vượt qua Thái Lan ở trận lượt về bán kết đầy kịch tính CHỤP MÀN HÌNH
Cảnh báo của người đứng đầu FAM là dễ hiểu bởi trước đó ở vòng bảng, tuyển VN từng thắng Malaysia 2-0 do công Công Phượng và Anh Đức. “Sẽ có thêm một trở ngại để vượt qua, vì vậy hãy tập trung và cố gắng hết sức”, ông Hamidin viết trên tài khoản của FAM được dẫn lại bởi Hãng tin Bernama.
Ông Hamidin cho biết nhiệm vụ của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa kết thúc và phải nỗ lực rất lớn để hướng đến mục tiêu lần thứ 2 đăng quang đấu trường bóng đá lớn nhất Đông Nam Á sau năm 2010.
Người đứng đầu FAM thông qua truyền thông cũng đã gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên nhiệt thành của tuyển Malaysia, đặc biệt là Ultras Malaya - những người hâm mộ đã đến Bangkok cổ vũ cho đội nhà ở bán kết lượt về. Theo đó, trong thông báo mở bán 40.000 vé trực tuyến trận lượt đi chung kết gặp VN trong ngày 7 và 8.12, FAM sẽ ưu tiên cho những Ultras Malaya. Theo FAM, 40.000 vé còn lại sẽ được mở bán từ ngày 9.12.
Tuyển VN đang cho thấy một bộ mặt mới đầy tích cực dưới thời HLV Park Hang-seo ĐỘC LẬP
Cảnh báo của người đứng đầu FAM là cùng chung quan điểm của hầu hết người hâm mộ Malaysia khi tuyển VN dưới thời HLV Park Hang-seo đang đạt phong độ khá tốt ở AFF Cup 2018. Ngoài sự tiến bộ trong lối chơi, tuyển VN ngày càng cho thấy là một đội bóng bản lĩnh và luôn có tinh thần tập thể rất cao, minh chứng là thành tích thắng cả lượt đi và về trước Philippines ở bán kết vừa qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.