Chưa tạo dấu ấn

27/01/2013 03:45 GMT+7

Trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội Vicem Hải Phòng chiều qua 26.1, hai cầu thủ Việt kiều chưa ghi được dấu ấn dù đội tuyển giành chiến thắng 2-0.

Trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội Vicem Hải Phòng chiều qua 26.1, hai cầu thủ Việt kiều chưa ghi được dấu ấn dù đội tuyển giành chiến thắng 2-0.

Ban huấn luyện muốn trao cơ hội cho tất cả cầu thủ nên đội tuyển được chia làm 2 đội hình, mỗi hiệp đưa một đội hình ra sân, 2 cầu thủ Việt kiều cũng mỗi người đá một hiệp.

Một chi tiết khá lạ là sau khi Mạc Hồng Quân đeo áo số 9 đá hết hiệp 1, Michal Nguyễn vào sân nhưng vẫn dùng chiếc áo số 9 của Quân. Một thành viên đội tuyển cho biết, Michal Nguyễn đã để quên chiếc áo đấu màu trắng của mình nên phải mượn áo Quân để thi đấu.

Chưa tạo dấu ấn
Michal Nguyễn - Ảnh: Ngô Nguyễn

Sau pha ghi bàn của Gia Từ mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam vào cuối hiệp 1, đầu hiệp 2 pháo sáng ném xuống ngay đường biên dọc phía khán đài B. Dù có gần chục cảnh sát phòng cháy đứng gần đó nhưng phải mất tới hơn 3 phút mới dập được cháy.

Cuối trận, pháo sáng lại được đốt lên 2 lần làm đỏ rực khán đài A. Nhiều người còn mang cả đô la âm phủ tung lên mỗi khi cầu thủ Hải Phòng chuyền sai hoặc dứt điểm thiếu chính xác. Phút cuối của hiệp 2, từ một đường tạt cánh phía biên phải, Danh Ngọc thoát xuống dễ dàng ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông khá hài lòng với các cầu thủ. Họ mới tập được với nhau 4 buổi nhưng đã có những pha phối hợp tốt.

Về hai cầu thủ Việt kiều, ông Phúc nhận xét cả hai đã hòa nhịp khá tốt. Michal Nguyễn đá khá chắc chắn trong vị trí trung vệ, còn Mạc Hồng Quân sẽ phải chỉnh lại kỹ thuật di chuyển.

Trao đổi với PV Thanh Niên, Michal Nguyễn bày tỏ: “Tôi thấy rất vui khi có sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 15.000 khán giả. Một số cầu thủ đá khá rắn nhưng tôi không sợ, tôi thích những trận đấu căng thẳng”. 

 Thiên Bình

>> Michal Nguyễn: Tôi tin sẽ được đá chính cho đội tuyển Việt Nam
>> Michal Nguyễn sẵn sàng khoác áo tuyển VN 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.