Chưa thể công bố trưởng BTC giải V-League

27/09/2011 00:07 GMT+7

* Bầu Hiển và bầu Kiên sẽ tranh chấp tên gọi CLB? Ông Nguyễn Trọng Hỷ, Chủ tịch VFF, cho biết: “Hiện mới có 23/28 CLB gửi tín nhiệm về chức trưởng giải, 16/23 Ủy viên BCH VFF gửi phiếu tín nhiệm về chức trưởng ban trọng tài. Khi nào thu thập được đầy đủ chúng tôi mới công bố người được nhiều phiếu tín nhiệm nhất”. Theo ông Hỷ, sớm nhất phải ngày 28.9, việc lấy ý kiến thăm dò mới hoàn tất và sẽ công bố luôn trong cuộc họp thường trực VFF. Ngày 29.9, VFF sẽ tiến hành Hội nghị Chủ tịch các CLB bóng đá tham gia V-League và hạng nhất quốc gia mùa giải 2012.

* Bầu Hiển và bầu Kiên sẽ tranh chấp tên gọi CLB?

Ông Nguyễn Trọng Hỷ, Chủ tịch VFF, cho biết: “Hiện mới có 23/28 CLB gửi tín nhiệm về chức trưởng giải, 16/23 Ủy viên BCH VFF gửi phiếu tín nhiệm về chức trưởng ban trọng tài. Khi nào thu thập được đầy đủ chúng tôi mới công bố người được nhiều phiếu tín nhiệm nhất”. Theo ông Hỷ, sớm nhất phải ngày 28.9, việc lấy ý kiến thăm dò mới hoàn tất và sẽ công bố luôn trong cuộc họp thường trực VFF. Ngày 29.9, VFF sẽ tiến hành Hội nghị Chủ tịch các CLB bóng đá tham gia V-League và hạng nhất quốc gia mùa giải 2012.

Trong cuộc giao lưu trực tuyến trên Báo Bóng Đá sáng qua, bầu Hiển bộc lộ thái độ không đồng tình với bầu Kiên qua nhiều câu trả lời, nhưng chốt lại là: “Tôi vẫn nói vui với mọi người rằng ta yêu nhau chẳng cần ai làm chứng. Từ suy nghĩ ấy, bầu Kiên yêu Công Vinh và Công Vinh yêu bầu Kiên thì họ tự nguyện đến với nhau. Tôi ủng hộ tình yêu ấy”. Tạm không bình luận những gì mà bầu Hiển nói về mình, Công Vinh cho hay: “Tôi đợi bầu Kiên về nước, và sau cuộc làm việc chính thức, tôi mới có ý kiến thẳng thắn về mọi việc đang diễn ra”.

Về tên gọi CLB bóng đá Hà Nội mà bầu Kiên đã đặt sau khi sáp nhập 2 CLB ACB và Hòa Phát, bầu Hiển cũng cho rằng: “Bầu Kiên đã chưa cân nhắc khi lấy tên đội bóng mới của ông. Bởi HN T&T đã đăng ký tên này cho đội hạng nhất của mình nên bầu Kiên cần phải suy nghĩ lại”. Một cán bộ của Phòng Pháp lý VFF đã cho biết, hiện tại, chưa nhận được đăng ký tên gọi CLB của bầu Kiên. Rất có thể, sắp tới sẽ xảy ra tranh chấp tên gọi đội bóng giữa 2 ông bầu có cách làm bóng đá hoàn toàn trái ngược nhau này.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.