Chuẩn bị gặp U.19 Việt Nam, U.19 Myanmar bỏ tập đi... shopping

31/08/2015 10:26 GMT+7

(TNO) Dù có lịch tập và sẽ gặp U.19 Việt Nam vào lúc 19 giờ hôm nay, nhưng các cầu thủ U.19 Myanmar vẫn được xả hơi.

(TNO) Dù có lịch tập và sẽ gặp U.19 Việt Nam vào lúc 19 giờ hôm nay, nhưng các cầu thủ U.19 Myanmar vẫn được xả hơi.

Các cầu thủ U.19 Myanmar hí hửng đi shopping

Theo sắp xếp của ban tổ chức giải, U.19 Myanmar có buổi tập trên sân của liên đoàn bóng đá Lào vào lúc 15 giờ chiều, ngay trước buổi tập của U.19 Việt Nam. Tuy nhiên, HLV trưởng Horst Zeise vẫn quyết định thưởng cho các học trò một buổi nghỉ tập, đồng thời đưa cả đội đi du ngoạn, mua sắm tại thủ đô Viêng Chăn.

Tình nguyện viên Julie, người phụ trách dẫn đoàn bóng đá Myanmar tại giải lần này cho biết, đích thân trưởng đoàn U.19 Myanmar đã liên hệ nhờ ban tổ chức sắp xếp xe đưa toàn đội tới trung tâm mua sắm Vientiane Center và một số địa điểm, danh lam thắng cảnh khác của thủ đô nước Lào.

Với việc được quyền tự quyết trước U.19 Việt Nam ở lượt trận cuối để đoạt một trong hai tấm vé của bảng B vào bán kết, tâm lý các cầu thủ U.19 Myanmar tỏ ra khá thoải mái khi chỉ cần 1 điểm là đủ để đội bóng này có 1 suất vào vòng trong.

Tại chuyến đi này, khá nhiều cầu thủ đã mua sắm cho mình những vật dụng cần thiết. Đồng thời các cầu thủ Myanmar cũng không quên mua những món quà về cho gia đình, người thân sau chuyến du đấu.

Được biết, thủ đô Viêng Chăn nằm khá gần biên giới với Thái Lan, đất nước nổi tiếng với nhiều mặt hàng gia dụng. Đồng thời, tại đây cũng bán rất nhiều đồ điện tử. Vì vậy, các cầu thủ U.19 Myanmar đã tranh thủ khoảng thời gian này để mua sắm những món đồ cần thiết cho cuộc sống.

HLV  Horst Zeise đánh giá rất cao U.19 Việt Nam 

Trước đó, HLV Horst Zeise đã tỏ ra rất tôn trọng và đánh giá cao thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ông cho biết: "Tôi đã theo dõi U.19 Việt Nam thi đấu những trận vừa qua và cho rằng đội bóng của các bạn có sức mạnh hàng đầu khu vực hiện nay. Tôi không nghĩ rằng U.19 Myanmar có thể vượt qua U.19 Việt Nam ở trận đấu cuối".

Đáp lại những lời "có cánh" này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết theo ông đó chỉ là những lời nói xã giao và U.19 Việt Nam vẫn luôn tôn trọng cũng như đánh giá cao tất cả mọi đối thủ.

Với U.19 Việt Nam "cửa" duy nhất để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bị loại là thất thủ với cách biệt từ 5 bàn trở lên trước đoàn quân của HLV Horst Zeise.

Trận đấu giữa U.19 Việt Nam và U.19 Myanmar sẽ diễn ra lúc 19 giờ tối nay. Thanh Niên Onine tường thuật trực tiếp trận đấu này.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.