Chúc mừng tuyển nữ Việt Nam vô địch Đông Nam Á 2019 - vươn cao bản lĩnh Việt

29/08/2019 14:30 GMT+7

Những cô gái vàng của Đội tuyển quốc gia đã vượt qua hàng loạt các đối thủ nặng ký và giành chiếc cúp vô địch Đông Nam Á 2019, khiến cả nước vỡ òa trong cảm xúc.

Nghiêm túc tập luyện, rèn thể lực, thận trọng trong việc nghiên cứu thế mạnh của các đối thủ trong khu vực, những gì mà Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thể hiện trong suốt giải đấu là kết quả của hành trình nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ.
Đội tuyển quốc gia nữ vừa có một giải đấu thành công vang dội, ghi dấu lịch sử Đông Nam Á

Đội tuyển quốc gia nữ vừa có một giải đấu thành công vang dội, ghi dấu lịch sử Đông Nam Á

Khởi đầu giải đấu với chiến thắng liên hoàn áp đảo Campuchia, Indonesia, Myanmar, Philippines và kết thúc bằng thắng lợi huy hoàng trong trận chung kết với Thái Lan - đối thủ từng giành ngôi vô địch năm 2018 đã chứng tỏ rằng thể lực không còn là điểm yếu mà đã trở thành thế mạnh giúp đội tuyển của chúng ta tự tin chinh chiến và vươn cao hơn bản lĩnh Việt Nam.
Một giải đấu với những chiến thắng liên hoàn “nức lòng” fan hâm mộ bóng đá!

Một giải đấu với những chiến thắng liên hoàn “nức lòng” fan hâm mộ bóng đá!

Trong không khí hân hoan trước chiến thắng đầy thuyết phục của đội tuyển nữ quốc gia, nhà tài trợ chính của Đội tuyển Việt Nam (giai đoạn 2019 - 2021) - Vinamilk cũng gửi lời chúc mừng đến HLV Mai Đức Chung và các cô gái vàng. Ông Phan Minh Tiên chia sẻ: “Là nhà tài trợ chính của đội tuyển, chúng tôi rất tự hào vì đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt thời gian tập huấn và thi đấu vô cùng căng thẳng vừa qua. Với lối chơi chuyên nghiệp và đầy nội lực, các cô gái của Đội tuyển bóng đá Việt Nam luôn khiến người hâm mộ yên tâm và tin tưởng dù đối đầu với những đối thủ lớn của khu vực. Và cuối cùng, các bạn đã chiến thắng rất vinh quang giành cúp vô địch Đông Nam Á 2019, nâng cao ngọn cờ Tổ quốc”.
Đội tuyển nữ tại Họp báo công bố Vinamilk là Nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam giai đoạn 2019 - 2022

Đội tuyển nữ tại Họp báo công bố Vinamilk là Nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam giai đoạn 2019 - 2022

Vinamilk luôn mang đến nguồn dinh dưỡng vàng với nhiều sản phẩm sữa chất lượng quốc tế vượt trội phù hợp với lịch tập luyện có cường độ cao của các tuyển thủ trong suốt giải đấu. Điển hình, sản phẩm sữa tươi 100% của Vinamilk luôn được sử dụng tại các buổi tập luyện giúp các cầu thủ có đầy đủ dưỡng chất và năng lượng. Bên cạnh đó, trong các bữa ăn, các tuyển thủ còn được sử dụng sữa chua ăn Vinamilk và sữa chua uống lên men Probi giúp tăng cường đề kháng, khả năng tiêu hóa và hỗ trợ miễn dịch. Dù là trong những ngày tập huấn nghiêm túc, hay trong những trận đấu cần thể lực ổn định, Vinamilk vẫn sẵn sàng đồng hành cùng đội tuyển để kịp thời cung cấp nguồn dinh dưỡng vàng, giúp các cô gái tự tin, sẵn sàng đối đầu với những đối thủ hàng đầu khu vực
Đại diện đội tuyển nữ - đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ: “Chúng tôi chưa bao giờ dám xem thường các đối thủ của mình, mặc dù đã rất quen thuộc với lối chơi, chiến lược và thậm chí là thể trạng của họ. Chính vì điều đó, nỗ lực trong việc rèn luyện thể lực là điều mà chúng tôi ưu tiên nhất. Khi cầm trên tay chiếc cúp danh dự, chúng tôi vẫn chưa hết những xúc động về những gì mà cả đội đã nỗ lực đạt được. Nhân đây, chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến Ban huấn luyện Đội tuyển, các đồng đội và, nhà tài trợ Vinamilk đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trên mỗi một chặng đường thi đấu, cảm ơn hàng triệu người hâm mộ trong nước đã luôn dõi theo bước đường của đội”.
Trong 3 năm tới Vinamilk sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển quốc gia với mong muốn Đội tuyển ngày một tiến xa hơn, vươn cao bản lĩnh Việt Nam và làm nên nhiều kỳ tích hơn nữa.
       
Sữa tươi Vinamilk 100% từ “Resort” Bò Sữa Vinamilk - Hệ thống trang trại chuẩn Global G.A.P. lớn nhất châu Á (*). Nguồn sữa tươi 100% đạt tiêu chuẩn “3 không” an toàn sức khỏe: Không hormone tăng trưởng cho bò, không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu.
 
 
 
       
Vinamilk Power - Năng lượng tối đa,
sức mạnh bứt phá

Với Protein từ sữa, cùng 10 loại Vitamin và Khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, Thức uống năng lượng Vinamilk Power sẽ cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ để bạn sẵn sàng bứt phá mỗi ngày. 

Thông tin chi tiết: Vinamilk.com.vn
Nữ kiệt Việt Nam rạng rỡ ngày về sau khi đánh bại Thái Lan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.