Chung kết King's Cup 2019: ‘Curacao sẽ chơi tấn công trước tuyển Việt Nam’

Quốc Việt
Quốc Việt
08/06/2019 14:41 GMT+7

Bằng một phong thái cởi mở, HLV Remko Bicentini khẳng định Curacao sẽ không việc gì phải thay đổi cách chơi, rằng gặp tuyển Việt Nam (19 giờ 45, 8.6) thì họ sẽ vẫn chơi tấn công như trước Ấn Độ.

Về đối thủ tuyển Việt Nam ở trận chung kết King’s Cup, HLV Remko Bicentini đánh giá: “Tôi rất vui khi Curacao đã thắng ở trận đầu. Những ngày này, chúng tôi đã tập luyện rất tốt để giành chiến thắng ở trận chung kết.
Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết. Tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh, với rất nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi sẽ phải chơi với khả năng cao nhất nếu muốn đoạt chức vô địch”.
Về cách nhận cuộc của Curacao trước Việt Nam, ông Remko Bicentini úp mở sẽ chơi tấn công như trước Ấn Độ: “Curacao sẽ chơi thứ bóng đá mình biết rõ nhất. Chúng tôi biết có thể và phải làm gì để chiến thắng. Tôi hy vọng Curacao sẽ giành chiến thắng”.
HLV Park Hang-seo và HLV HLV Remko Bicentini vui vẻ bắt tay nhau trước trận chung kết King's Cup 2019 Độc Lập
Về lối chơi của Việt Nam, ông Remko Bicentini đánh giá cao sức mạnh tập thể và chất lượng từng cá nhân của các học trò HLV Park Hang-seo. Ông khẳng định sẽ không để ý một cá nhân nào mà dành sự tôn trọng lớn đến toàn đội Việt Nam.
“Việt Nam là đội bóng rất giàu năng lượng. Các bạn có những cầu thủ có thể thay đổi nhịp độ trận đấu ở trình độ cao. Tôi nghĩ Curacao sẽ cần phải chơi với trình độ cao nhất ở trận chung kết King's Cup
Curacao mới đến châu Á để dự King’s Cup. Nhưng tôi biết rõ các đối thủ do xem các trận đấu của tuyển Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan. Nhưng tôi khẳng định sẽ có sự chuẩn bị giống nhau, như mọi trận đấu ở châu Âu”, HLV Remko Bicentini khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.