Thắng sít sao nữ Thái Lan, Việt Nam vô địch Đông Nam Á!

27/08/2019 21:49 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như ở phút 93, hiệp phụ thứ 1, đã giúp đội tuyển nữ Việt Nam vượt qua chủ nhà Thái Lan 1-0 trong trận chung kết Đông Nam Á 2019.

Tường thuật trực tiếp
CK AFF Cup Women

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN

HLV Mai Đức Chung đã dành 2 tiếng chiều qua để cùng các học trò mổ băng trận Thái Lan thắng Myanmar ở bán kết cách đây 2 ngày.
Ông Chung nói: “So với 1 năm về trước, Thái Lan cũng không có nhiều thay đổi về con người khi vẫn là những cầu thủ đã từng thua chúng ta ở ASIAD 18. Chỉ thay người cầm quân là một HLV nam. Thái Lan được đầu tư rất mạnh và họ vừa thi đấu ở World Cup nữ 2019.
Tuy chưa để lại kết quả gì đáng kể nhưng chí ít là họ cũng đã bước ra biển lớn. Thế nhưng các học trò của tôi không bị áp lực mà rất tự tin và thoải mái. Trên băng hình, Thái Lan dù thắng 3-1 nhưng không quá vượt trội so với Myanmar. VN sẽ có cách chế ngự được Thái Lan”.
Năm 2018, Tuyết Dung là người mở tỷ số vào lưới Thái Lan và trận đấu tối nay, cô hy vọng mình sẽ lại ghi bàn. Đội trưởng Huỳnh Như bị đau nhẹ do dập cơ mông ở trận bán kết thắng Philippines, một số khác bị căng cơ. Tuy nhiên HLV Mai Đức Chung quả quyết đội của ông sẽ ra sân với tất cả ý chí quyết thắng.

Thắng kịch tính Thái Lan, đội tuyển Việt Nam vô địch giải nữ Đông Nam Á

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.