Chung kết trong mơ của futsal học sinh THPT ​

01/12/2018 16:39 GMT+7

Ngày mai 2/12 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8) sẽ diễn ra trận chung kết giải futsal học sinh Trung học Phổ thông (THPT) TP.HCM năm học 2018-2019 – Cúp Vinamilk giữa ĐKVĐ trường Năng khiếu TDTT và á quân trường Nguyễn Thị Định.

 

Trận chung kết của giải đấu năm nay là cuộc tái đấu giữa đội trường Nguyễn Thị Định và Trường Năng khiếu Thể dụcThể thao (TDTT) TPHCM, đội bóng được đào tạo futsal bài bản từ giáo trình của CLB Thái Sơn Nam.

Cả 2 đội gặp nhau trong trận cuối cùng cũng phù hợp vì thực tế 2 đội đều có những cầu thủ tốt, lối chơi ổn định và nhất là có những bước đi chắc chắn hệt như năm rồi. Ở bán kết dù nhiều người mong đợi bất ngờ xãy ra nhưng đã không thể có một đảo lộn nào.

Đội trường Nguyễn Thị Định đã thắng trường Tạ Quang Bửu 5-2 bất chấp sự cổ vũ mạnh mẽ của người xem là CĐV của Tạ Quang Bửu. Còn trường Năng khiếu TDTT với lối chơi phối hợp đẹp mắt và chặt chẽ cũng hạ trường Nguyễn Trung Trực 2-0.

Cầu thủ trường Năng khiếu TDTT (áo trắng) vượt qua trường Nguyễn Trung Trực Khả Hòa
Đội trường Nguyễn Thị Định thể hiện nét văn hóa đẹp chào khán giả đã cổ vũ Khả Hòa

Năm rồi hai đội đã cống hiến cho người xem một trận đấu có chuyên môn cao và đầy bất ngờ. Với nền tảng căn bản hơn trường Năng khiếu TDTT đã liên tục dẫn trước. Nhưng trường Nguyễn Thị Định đã chơi rất ngoan cường, tạo ra sự rượt đuổi tỉ số gay cấn và đeo bám kịch tính để kết thúc với tỉ số thua sát nút và đầy nghẹt thở 4-5.

Một hình ảnh xúc động sau trận khi nước mắt chảy dài trên má đội thắng lẫn người thua đã khép lại một trận chung kết quá hay và để lại nhiều ấn tượng đẹp. Không ai bảo ai mà người thắng là trường Năng khiếu TDTT và đội thua là trường Nguyễn Thị Định đều tay trong tay cám ơn khán giả, tạo cảm xúc khó quên.

Trường Nguyễn Thị Định mừng chiến thắng vào chung kết Khả Hòa

Thực tế đây chính là 2 đội bóng chất lượng nhất của giải khi thi đấu với đường nét rõ ràng, cho thấy có sự huấn luyện nghiêm túc. Trưởng ban Thi đấu Liên đoàn Bóng đá TP.HCM Lương Thế Tài nói “ Đây là trận chung kết trong mơ vì 2 đội đều rất xứng đáng có mặt ở trận cuối cùng. Chắc chắn lần gặp lại này hứa hẹn cũng sẽ gay cấn không thua gì năm rồi”

Liệu trận tái đấu vào 9g sáng mai, trường Nguyễn Thị Đình sẽ nung nấu quyết tâm đòi lại món nợ đã vay năm rồi hay trường Năng khiếu TDTT sẽ lại bừng bừng khí thế kéo dài chiến tích vô đối trong giới học sinh Trung học Phổ thông TP.HCM?

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.