Chuyến du đấu thú vị

06/07/2013 12:57 GMT+7

(TNO) Đội tuyển futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Việt Nam (VN) đã có chuyến du đấu thú vị trên đất Thái Lan.

(TNO) Đội tuyển futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Việt Nam (VN) đã có chuyến du đấu thú vị trên đất Thái Lan.

>> Vui buồn futsal
>> Tuyển nữ Futsal Việt Nam dừng cuộc chơi ở Hàn Quốc
>> Thái Sơn Nam vô địch futsal

 
Các cầu thủ đã có những trận đấu bổ ích trên đất Thái - Ảnh: Đức Đồng

Trong hai trận đấu giao hữu với các đội bóng ở Học viện futsal ở Bangkok, các cầu thủ VN đã chơi rất hay và đều giành chiến thắng nhờ thi đấu rất quyết tâm và được tập huấn bài bản bởi HLV chuyên nghiệp của Thái Sơn Nam.

Ngoài các trận đấu với sự tổ chức bài bản của Báo Công an TP.HCM, Công ty Nexus và đặc biệt là sự tài trợ của Tôn Hoa Sen, các cầu thủ có hoàn cảnh không may mắn đã được tham quan, vui đùa ở những danh thắng tại Bangkok và Pattaya.

Hồ Thông - cầu thủ không có cả cha lẫn mẹ đang ở mái ấm Quận 8, TP.HCM, nói: “Chuyến thi đấu thú vị này giúp em thêm có niềm tin vào cuộc sống và chính bản thân mình. Em sẽ phấn đấu để có thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, bởi đá bóng là niềm đam mê nhất của em”.

Ông Đặng Quang Dương - người đã theo suốt giải futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong nhiều năm qua nói: “Điều tôi mong mỏi nhất vẫn là hy vọng các em sau khi chứng tỏ được mình, sẽ được đào tạo một cách bài bản để giúp các ém phát triển.

Đá bóng cũng là một nghề có thu nhập tốt để các em có thể kiếm sống, không còn phụ thuộc vào sự giúp đỡ của các tổ chức xã hội. Qua những chuyến đi như thế này, chắc chắn các cầu thủ sẽ nhận biệt được nhiều hơn, từ đó sẽ nỗ lực phấn đấu để vượt qua nghịch cảnh”.

Quang Huy (từ Bangkok, Thái Lan)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.