Chuyên gia Đoàn Minh Xương bình luận truyền hình trực tiếp trận Indonesia- Việt Nam chiều nay

15/10/2019 11:44 GMT+7

Như thường lệ các trận đấu quan trọng của đội tuyển bóng đá Việt Nam , đặc biệt là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, truyền hình báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp trước trận đấu chiều nay tại Bali giữa tuyển Việt Nam gặp chủ nhà Indonesia. Buổi bình luận trực tiếp bắt đầu lúc 17 giờ 30 với sự tham gia của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương và nhà báo Huỳnh Sang.

Hành trình đến giấc mơ World Cup của đội tuyển bóng đá Việt Nam đang có thuận lợi khi 2 trận khởi đầu thầy trò HLV Park Hang-seo đã có 4 điểm (hòa Thái Lan và thắng Malaysia). Chiều tối nay nếu các chiến binh sao vàng vượt qua được chủ nhà Indonesia thì giấc mơ này càng được củng cố khi con đường đến Qatar sẽ được rút ngắn.

“Đột nhập” Sân Kapten I Wayan Dipta trước trận Việt Nam-Indonesia

Giới chuyên  môn phần lớn đều nhận định tuyển Việt Nam sẽ có 3 điểm căn cứ vào phong độ, thực lực lẫn lối chơi, trong khi đó Indonesia gần như đã tắt hy vọng tranh chấp thứ hạng nhất nhì trong bảng này sau khi có đến 3 trân toàn thua. Nhưng với tư cách là chủ nhà, họ sẽ cố gắng không để mất mặt nên sẽ căng sức chiến đấu với tuyển Việt Nam nhằm tìm lại danh dự.

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện ở Bali

Độc Lập

Tuy trên lý thuyết mạnh hơn đối thủ một chút nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo cũng có không ít áp lực. Đó là truyền thống thường hòa hoặc thua Indonesia trong các giải đấu chính thức trong gần 20 năm qua của tuyển Việt Nam. Chính điều này khiến các đôi chân của những chiến binh sao vàng rất hay lỗi nhịp dù luôn có khởi đầu tốt. Bởi thế dưới tài cầm quân của ông Park hy vọng lịch sử sẽ viết lại cho tuyển Việt Nam.

"Công Phượng sẽ ghi bàn giúp Việt Nam đánh bại Indonesia"

Để có những góc nhìn đa chiều và phân tích đánh giá sát sườn về cơ hội của tuyển Việt Nam, chuyên gia Đoàn Minh Xương, người luôn có những nhận định rất có chiều sâu về từng tuyến, từng vị trí của đội tuyển, về lối đá mà ông Park sẽ áp dụng và về cách thể hiện của các tuyển thủ chúng ta sẽ đưa ra những nhận xét thấu đáo nhất. Bên cạnh đó nhà báo Huỳnh Sang cũng sẽ cung cấp thêm các thông tin thú vị về đội tuyển, về cách dùng người của ông Park, nhất là hôm nay tuyển Việt Nam sẽ có điều chỉnh ở vị trí tiền vệ trung tâm khi Tuấn Anh không thể thi đấu.

Tuấn Anh bị đau không thể thi đấu

Độc Lập

Chương trình sẽ do biên tập viên Trần Tuấn Anh dẫn dắt có kết nối cầu truyền hình với phóng viên Nghi Thạo tại Bali để cung cấp cho độc giả, khán giả của Báo Thanh Niên những thông tin cập nhật nhất trước giờ bóng lăn, cùng nghe những phát biểu, nhận xét của thầy trò HLV Park Hang-seo về trận đấu này cũng như đánh giá của truyền thông và người hâm mộ Indonesia, Việt Nam đang có mặt tại sân Kapten I Wayan Dipta Stadium ở Bali.

Người hùng xé lưới Indonesia năm 1995: "Việt Nam sẽ thắng 1-0"

Đồng hành với chương trình là Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Công ty TNHH nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, Công ty Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Công ty dược TV.Pharm với nhãn hàng Phariton. Chương trình được phát trực tiếp trên trang web báo Thanh Niên (www.thanhnien.vn), kênh facebook, fanpage báo Thanh Niên và kênh Youtube thể thao 360 do báo Thanh Niên quản lý. Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể đặt câu hỏi tương tác với chương trình.

 

Văn Toàn háo hức sút tung lưới Indonesia

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.