Chuyên gia thể lực Nhật Bản sẽ cùng U.23 Việt Nam dự SEA Games 28

03/04/2015 14:59 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định giữ lại chuyên gia thể lực người Nhật Bản Kubo Shinichi - người được ví như cánh tay đắc lực của HLV Toshiya Miura, ở đội tuyển U.23 Việt Nam đến ít nhất là sau SEA Games 28.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định giữ lại chuyên gia thể lực người Nhật Bản Kubo Shinichi - người được ví như cánh tay đắc lực của HLV Toshiya Miura, ở đội tuyển U.23 Việt Nam đến ít nhất là sau SEA Games 28.
Chuyên gia thể lực Kubo Shinichi (phải) theo dõi sát sao những cầu thủ gặp chấn thương của U.23 Việt Nam - Ảnh: Minh Tú
Trong thời gian chuẩn bị cho vòng loại châu lục vừa qua, chuyên gia người Nhật Bản Kubo Shinichi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi cùng HLV Miura giúp U.23 Việt Nam giành vé dự vòng chung kết U.23 châu Á 2016.

Theo VFF, do vẫn còn nhiều cầu thủ thuộc diện sẽ được gọi bổ sung cho tuyển U.23 Việt Nam dự SEA Games 28 đang chấn thương, vì thế chuyên gia thể lực Kubo Shinichi đã được giữ lại để tiếp tục hỗ trợ và giúp đỡ cho HLV Miura đến ít nhất là sau SEA Games trên đất Singapore. 

Trong thời gian tới, các trường hợp tuyển thủ U.23 Việt Nam dính chấn thương trong đợt tập trung vừa qua cũng sẽ được ông quan tâm sát sao để đưa ra những giáo án hồi phục phù hợp, giúp họ có thể sớm trở lại. 

Trước đó, rất nhiều cầu thủ đã phải nói lời chia tay U.23 Việt Nam sớm do chấn thương như Hồ Tuấn Tài, Hồng Duy, Phúc Tịnh, Xuân Trường, Thanh Tùng... họ vẫn sẽ có cơ hội lên tuyển dự SEA Games 28 khi HLV Miura cho rằng vẫn sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ này, nếu như họ kịp bình phục chấn thương và thể hiện được mình. 

Cho nên, ngay sau khi trở về từ Malaysia, chuyên gia thể lực Kubo Shinichi đã lập tức làm việc với 2 cầu thủ đang phải dưỡng thương là Đào Duy Khánh, Nguyễn Văn Dũng (cùng của Hà Nội T&T). 

Theo kết hoạch, vào ngày 5.5 này, tuyển U.23 Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28, ngoài những cầu thủ gặp chấn thương trên sẽ được triệu tập thì những cầu thủ đã từng thi đấu thành công tại ASIAD 17 như Mạc Hồng Quân, Huy Hùng, Hoàng Thịnh... cùng với đội tuyển đã hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại U.23 châu Á vừa quan cũng sẽ góp mặt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.