Chuyện lạ ở Thanh Hóa: HLV phải báo cáo đội hình bằng văn bản

11/09/2020 11:37 GMT+7

Đội bóng xứ Thanh lại có chuyện độc lạ khi ban lãnh đạo Công ty THHH Một thành viên bóng đá Thanh Hóa ra văn bản buộc HLV trưởng Nguyễn Thành Công phải báo cáo bằng văn bản đội hình chính xuất trận.

V-League chưa trở lại, nhưng Thanh Hóa đã có chuyện “vui” đó là văn bản của công ty THHH Một thành viên bóng đá Thanh Hóa (Công ty Thanh Hóa) yêu cầu ban huấn luyện và huấn luyện viên trưởng Nguyễn Thành Công phải báo cáo đội hình dự kiến chính thức và dự bị của đội bóng.
Việc báo cáo đội hình này phải bằng văn bản và gởi về Hội đồng thành viên công ty. Ngoài ra, ban huấn luyện cũng được chỉ đạo phải sử dụng hết các ngoại binh hiện có tại Thanh Hóa.
Việc ra văn bản của Công ty Thanh Hóa được cho là can thiệp sâu vào chuyên môn đối với HLV Nguyễn Thành Công.
Trước việc làm khá lạ này của lãnh đạo công ty, HLV Nguyễn Thành Công buộc phải báo cáo, nếu không làm theo là sai quy định, quy chế công ty dẫn đến việc bị sa thải hoặc buộc phải từ chức.

HLV Nguyễn Thành Công đã có công vực dậy Thanh Hóa

Minh Tú

Theo nguồn tin của chúng tôi, HLV Nguyễn Thành Công đang không có môi trường tốt để làm việc ở xứ Thanh. Tuy nhiên, việc quyết định đi ở của vị HLV trẻ này ở thế ngã ba đường, vì nếu từ chức HLV Nguyễn Thành Công có thể phải bồi thường 3 tháng lương cho Thanh Hóa.
Nếu tiếp tục ở lại thì HLV Nguyễn Thành Công không được toàn quyền quyết định nhân sự cũng như chiến thuật của đội bóng, nhưng nếu thất bại, thì người chịu trách nhiệm lại chính là HLV trưởng.
Sau 11 vòng đấu tại V-League, Thanh Hóa đang đứng hạng 8 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Vòng đấu 12 dự kiến diễn ra ngày 26.9, đội bóng xứ Thanh sẽ tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.