Chuyện tóc tai tại U.23 Việt Nam: Kẻ khóc, người cười

30/12/2015 15:16 GMT+7

Một loạt tuyển thủ U.23 Việt Nam rủ nhau tỉa tót cho mái tóc của mình, như cách làm mới bản thân trước chuyến hành quân đến Qatar tham dự vòng chung kết U.23 châu Á 2016.

Một loạt tuyển thủ U.23 Việt Nam rủ nhau tỉa tót cho mái tóc của mình, như cách làm mới bản thân trước chuyến hành quân đến Qatar tham dự vòng chung kết U.23 châu Á 2016.

Đức Huy và mái tóc "thảm họa" chiều ngày 29.12 - Ảnh: Khả Hòa
Cùng theo tính chuyên nghiệp, ý thức chăm chút tóc tai của các cầu thủ trẻ đã được nâng tầm không kém chuyện… sức khỏe. Điều này thể hiện qua muôn màu tóc tai từ hung hăng đến yểu điệu, từ lãng mạn đến xù xì trên khắp các sân cỏ.

Với riêng tuyển U.23, quy tụ những anh chàng trai trẻ đá bóng, câu chuyện đầu tóc của họ luôn được đề cập rất “nghiêm túc”. Chẳng phải thế mà họ luôn lựa chọn rất kỹ thời điểm và người thợ cắt tóc thường phải rất tin tưởng của mình.

Vậy đấy mà vẫn có tai nạn, như trường hợp của Duy Mạnh và Đức Huy mới đây. Rời xa Hà Nội nơi có tay thợ “ruột” là Jim A Jim, sáng ngày 29.12, bộ đôi của Hà Nội T&T đã rủ nhau đi làm điệu. Nhưng chẳng biết nhầm đường lạc lối thế nào lại vào nhầm tiệm... gội đầu, ráy tai.
Đông Triều khoe mái tóc mới với một sọc chéo trông rất "máu" - Ảnh do nhân vật cung cấp
Sau đó, dù đã chuyển qua chỗ khác nhưng nghe đâu cả 2 đã gặp phải thợ tay nghề không tốt. Sai phải sửa, nhưng chữa mãi vẫn không thể nào cho ra sản phẩm đẹp. 
Riêng Duy Mạnh đã phải cắt đến 3 lần, từ 8 giờ 30 sáng đến tận trưa. Nhưng rồi 2 anh chàng này vẫn phải chấp nhận trình diện đồng đội với 2 quả đầu khá nham nhở, thu hút sự chú ý của không ít ánh mắt tò mò.
Chậm mà chắc, đó là trường hợp của Đông Triều. Một ngày sau khi công bố danh sách U.23 Việt Nam sẽ đi Qatar, cầu thủ tiền vệ - trung vệ này đã tưởng thưởng cho mình bằng một mái tóc mới.
Văn Thanh với quả đầu under-cut lịch lãm - Ành do nhân vật cung cấp

Khác với 2 anh chàng Hà Nội "lạ nước, lạ cái", Triều có không ít bạn tại TP.HCM và có hẳn một quán ruột để chỉnh trang "nhan sắc" cho mình. Lẽ tất nhiên, sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, bác thợ giàu kinh nghiệm đã trao cho Đông Triều những lời chúc tốt đẹp nhất cho cuộc chinh phục châu lục sắp tới.

Ngoài Đông Triều, bộ đôi Văn Thanh và Xuân Trường của HAGL cũng đã tận dụng buổi sáng ngày hôm nay để làm mới quả đầu của mình. Cũng phải tìm đến quán lạ do quán cũ tạm đóng cửa, nhưng Thanh và Trường đã may mắn hơn hẳn bộ đôi xấu số của Hà Nội T&T.
Đông Triều trong quá trình "tân trang" nhan sắc của mình - Ảnh do nhân vật cung cấp
Chắc hẳn, Đức Huy và Duy Mạnh sẽ ấm ức lắm khi nhìn vào những mái tóc bén nét của các đồng đội. Chỉ chẳng rõ họ sẽ “phục hận” bằng cách chỉnh sửa lại ngay trong nay mai, hay đợi qua nước bạn. 
Sẽ phải cân nhắc đấy, bởi nghe đâu giá cả tại Qatar đắt đỏ lắm dù rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa lì xì các cầu thủ mỗi người 5 triệu đồng gọi là mừng năm mới.
Muôn màu kiểu tóc tại tuyển U.23 Việt Nam

Đông Triều trước khi làm mới tóc

Còn đây là mái tóc "độc" của Đức Huy
Tiền đạo Văn Thành với mái tóc mạnh mẽ như chiến binh La Mã
Duy Mạnh và sản phẩm sau 3 lần cắt tóc
Duy Mạnh đã "toi" cả buổi sáng để sửa lại mái tóc của mình
Cả Đức Huy cũng vậy
Thủ môn Minh Hoàng với mái tóc nghệ sĩ đúng chất Huế
Thanh Bình với mái tóc đơn giản như chính lối đá của mình
Gu bồng bềnh của Thanh Hiền và Công Phượng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.