CLB An Huy Nguyên Khang FC lên ngôi vô địch khu vực Bình Định

20/07/2016 07:13 GMT+7

Sau 4 ngày diễn ra với 32 trận đấu sôi nổi và kịch tính, tối 19.7, giải bóng đá mini phong trào toàn quốc năm 2016 - Cúp Bia Sài Gòn khu vực Bình Định đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB An Huy Nguyên Khang FC sau khi thắng câu lạc bộ Lâm sản Yên Bình Zippo với tỷ số 3-2 ở trận chung kết.

Ban tổ chức đã trao cúp vô địch và tiền thưởng 40 triệu đồng cho CLB An Huy Nguyên Khang FC, huy chương bạc và 20 triệu cho CLB Lâm sản Yên Bình Zippo. Và đây cũng là 2 đại diện đại diện cho Bình Định tham dự vòng chung kết giải bóng đá mini phong trào toàn quốc năm 2016 - Cúp Bia Sài Gòn tại thành phố biển Nha Trang vào cuối tháng 9 tới.
Ông Phan Tuấn Sơn, Phó phòng Nghiệp vụ TDTT - Sở VH-TT&DL - thành viên Ban Tổ chức giải, đánh giá: “Giải quy tụ được gần như đầy đủ những đội bóng phong trào xuất sắc trên địa bàn tỉnh. So với những giải đấu tương tự trước đây, có thể thấy rõ sự tiến bộ lớn về mặt chuyên môn của các đội bóng. Nhiều đội đã có sự tìm hiểu về cách đá sân 5 người, có HLV hướng dẫn nên thể hiện được sự bài bản trong lối chơi. Sau những giải đấu như thế này, chắc chắn phong trào bóng đá 5 người trong tỉnh sẽ có thêm chất xúc tác để phát triển mạnh mẽ hơn”.
BTC giải tặng hoa động viên tinh thần thi đấu hai đội bước vào trận chung kết tại Bình Thuận Zen Trần
Như vậy, giải bóng đá Cúp bia Sài đã đi qua 5 thành phố lớn và giải đấu đang tiếp tục hành trình của Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc năm 2016 - Cúp Bia Sài Gòn sẽ diễn ra tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết 27.7 - đến 30.7.2016. Đến với thành phố biển Phan Thiết hứa hẹn hặp lại những fan hâm cuồng nhiệt bóng đá đấy ân tượng trong những năm vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.