CLB bóng đá Thanh Hóa thay chủ mới

05/06/2015 17:18 GMT+7

(TNO) Ngày 5.6, UBND tỉnh Thanh Hóa chính thức bàn giao CLB bóng đá Thanh Hóa cho Tập đoàn FLC quản lý và điều hành thay cho bầu Đệ.

(TNO) Ngày 5.6, UBND tỉnh Thanh Hóa chính thức bàn giao CLB bóng đá Thanh Hóa cho Tập đoàn FLC quản lý và điều hành thay cho bầu Đệ.

CLB bóng đá Thanh Hóa thay chủ mớiTập đoàn FLC chính thức tiếp nhận CLB bóng đá Thanh Hóa - Ảnh: Ngọc Minh
Theo đó, UBND tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao nguyên trạng CLB Thanh Hóa cho Tập đoàn FLC, bao gồm: toàn bộ nhân sự, từ cán bộ, công nhân viên, huấn luyện viên, các cầu thủ đội 1; các đội bóng trẻ trực thuộc CLB cùng toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất và quyền khai thác quảng cáo, truyền thông trên sân vận động Thanh Hóa cho FLC.
Tại buổi lễ bàn giao, ông Doãn Văn Phương, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC, cam kết, Tập đoàn FLC sẽ đầu tư, quản lý và vận hành bài bản, đưa CLB bóng đá Thanh Hóa từng bước vững mạnh, đạt được thứ hạng cao trong mùa giải 2015 và các mùa giải tiếp theo.
“Đây là một lĩnh vực mới mẻ với Tập đoàn FLC. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình, tiếp tục giúp CLB Thanh Hóa giành được thành tích cao hơn nữa, góp phần đưa phong trào bóng đá của tỉnh Thanh ngày một phát triển”, ông Phương nói.
Phát biểu tại lễ bàn giao, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng khẳng định, lãnh đạo tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện cho Tập đoàn FLC trong việc tiếp quản, điều hành CLB Thanh Hóa, nhất là trong công tác đầu tư đào tạo các lứa cầu thủ trẻ. Ông Xứng bày tỏ hy vọng, với việc được FLC tiếp quản, CLB Thanh Hóa sẽ có bước phát triển mới, được đầu tư mạnh hơn, phấn đấu đạt được thành tích cao hơn so với những mùa giải trước và công tác đào tạo bóng đá trẻ cũng được cải thiện.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, do gặp nhiều khó khăn về tài chính, nên thời gian gần đây, ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa đã nhiều lần có đơn xin được chuyển trả đội bóng lại cho Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.
Trước tình hình trên, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã kêu gọi Tập đoàn FLC, một doanh nghiệp đang đầu tư nhiều dự án quy mô lớn trên địa bàn Thanh Hóa tiếp nhận, đầu tư cho đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.