CLB futsal Thái Sơn Nam đòi lại ngôi vương trước 2 vòng đấu

16/05/2016 19:09 GMT+7

Một năm sau khi chứng kiến Sanna Khánh Hòa đoạt mất ngôi vương, Thái Sơn Nam đã trở lại mạnh mẽ và sớm đăng quang tại giải futsal vô địch quốc gia 2016 trước 2 vòng đấu.

Một năm sau khi chứng kiến Sanna Khánh Hòa đoạt mất ngôi vương, Thái Sơn Nam đã trở lại mạnh mẽ và sớm đăng quang tại giải futsal vô địch quốc gia 2016 trước 2 vòng đấu.

Niềm vui vô địch của toàn đội Thái Sơn Nam - Ảnh: Hà Phương
Đến hết vòng 12, Thái Sơn Nam đã có 28 điểm, cách đội xếp nhì là Sanna Khánh Hòa 6 điểm. Với lợi thế đối đầu nên Thái Sơn Nam chỉ cần hòa sẽ đăng quang tại giải futsal quốc gia 2016, bất chấp kết quả ở 2 vòng cuối cùng. Và họ đã hòa thật dù đã nhập cuộc mạnh mẽ với quyết tâm lấy trọn 3 điểm để nâng cúp.
Ở trận đầu tiên của vòng 12 diễn ra vào trưa 16.5, Thái Sơn Nam đã là đội chơi mạnh mẽ hơn. Trước Sanna Khánh Hòa chủ động chơi chậm chắc, Bảo Quân và các đồng đội đã tạo ra không ít cơ hội nhưng đều không cụ thể hóa thành công.
Trận đấu đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao - Ảnh: Hà Phương
Tuy nhiên, khi chưa thể khai thông thế bế tắc thì họ đã nhìn Sanna Khánh Hòa vượt lên dẫn bàn. Phút thứ 9, từ pha mất bóng của Danh Phát, đội bóng yến sào đã tung ra đòn phản công sắc lẹm được kết thúc chính xác bởi Phước Hạnh.
Tuy nhiên, kinh nghiệm của Thái Sơn Nam đã phát huy đúng lúc. Không mất bình tĩnh, các cầu thủ của bầu Tú vẫn duy trì được lối chơi và có bàn thắng cần thiết 5 phút sau đó để quân bình tỷ số (Minh Trí ghi bàn). Suốt quãng thời gian còn lại, dù cả 2 rất nỗ lực và có những tình huống nguy hiểm về phía nhau nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Với kết quả hòa 1-1, Thái Sơn Nam đã đòi nợ thành công danh hiệu vô địch đã rơi vào tay Sanna Khánh Hòa mùa giải năm ngoái. Trước đó, đội bóng của bầu Tú đã có cú hattrick danh hiệu với 3 chức vô địch futsal quốc gia liên tiếp từ 2012 đến 2014. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.