CLB Gangwon đồng ý để Xuân Trường về nước khoác áo đội tuyển Việt Nam

13/03/2017 14:48 GMT+7

HLV Hữu Thắng sẽ cảm thấy rất phấn khởi khi học trò cưng Lương Xuân Trường sẽ về nước vào ngày 19.3, kịp cho đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam sau đó hai ngày.

Ông Nguyễn Tấn Anh – trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết, đại diện CLB Găngon - CLB chủ quản của Lương Xuân Trường vừa thông báo rằng, họ đã chấp thuận cho Xuân Trường được trở về Hà Nội, phục vụ cho đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu vào đều vào tháng 3.
Cách đây gần 2 tuần, Trường không may bị chấn thương trong trong trận giao hữu ngay sát khi mùa giải sắp bắt đầu nên đã không thể có mặt ở trận đầu tiên của Gangwon gặp FC Seoul trên sân nhà.
Theo chẩn đoán của bác sĩ CLB, Đại sứ hình ảnh của tỉnh Gangwon Lương Xuân Trường có thể phải nghỉ trong vòng 3 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Nhưng thật may mắn làm sao, chấn thương dây chằng cổ chân phải của Xuân Trường hồi phục nhanh hơn dự kiến.
Xuân Trường đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương Độc Lập
Cho đến hết ngày 12.3, Trường đã quay trở lại tập luyện với các đồng đội như bình thường, thậm chí theo khẳng định của đại diện đội Gangwon: “Cậu ấy đã khỏi 100%. HLV trưởng Choi Yun-Kyum đã có kế hoạch đưa Trường vào danh sách 18 cầu thủ sẽ được đăng ký thi đấu vào cuối tuần này, trước khi Trường về nước”.
Trường “híp” sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào ngày 19.3. Nếu đạt được phong độ tốt, Trường sẽ được HLV Hữu Thắng bố trí ra sân trận giao hữu gặp Đài Loan ngày 22.3 trên sân Hàng Đẫy và trận thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội Afghanistan vào ngày 28.3 tại thủ đô Dusanbe của Tajikistan (vì lý do an toàn, Liên đoàn bóng đá châu Á phải tổ chức ở sân trung lập chứ không ở sân nhà của Afghanistan).
Ngày 30.3, Xuân Trường sẽ bay thẳng từ Tajikistan về Soeul (Hàn Quốc).

tin liên quan

Trung vệ Đình Luật từ giã đội tuyển Việt Nam ở tuổi 34
'Tôi vừa gọi điện trình bày với anh Hữu Thắng xin giã từ đội tuyển Việt Nam', trung vệ Trương Đình Luật thông báo tin này cho chúng tôi vào sáng 13.3, chỉ ít ngày trước khi đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.