CLB Gangwon tung clip mang phong cách showbiz Hàn thông báo sở hữu Xuân Trường

26/12/2016 10:21 GMT+7

Tân binh K-League Classic (giải Ngoại hạng Hàn Quốc) Gangwon FC vừa đưa ra thông báo đã tuyển mộ được tiền vệ Lương Xuân Trường bằng một video clip khá thú vị mang phong cách showbiz xứ kim chi.

[VIDEO]: GANGWON FC THÔNG BÁO CÓ XUÂN TRƯỜNG
Ngay khi vừa giành quyền thăng hạng, lãnh đạo Gangwon FC đã nhanh chóng đặt mục tiêu lọt vào top 4 để góp mặt tại AFC Champions League 2018. Để hiện thực hóa tham vọng đó, Gangwon FC cũng đã lên kế hoạch tuyển quân rầm rộ.
Theo thông báo từ ban lãnh đạo CLB này, Xuân Trường là một trong 10 mục tiêu mà họ muốn sở hữu ở mùa giải mới. Trong đó, đáng kể có tuyển thủ Hàn Quốc từng ghi bàn tại World Cup 2014 vào lưới tuyển Nga là Lee Keun-ho và tay săn bàn Jung Jo Kuk (cầu thủ ghi bàn nhiều nhất K-League Classic 2016 với 20 bàn). Bên cạnh đó, thủ môn Lee Bum Young từng khoác áo tuyển Olympic Hàn Quốc 2012,  vừa chia tay đội Avispa Fukuoka tại J-League 1 (Nhật Bản) cũng đã gia nhập.
Trong đoạn clip mà Gangwon vừa công bố có nhắc đến tên HLV Choi Yun Kyum. Ông Choi Yun Kyum từng là HLV trưởng HAGL từ 2011 đến 2014 nên rất hiểu tài năng của Xuân Trường. Chính HLV này sau khi đưa Gangwon thăng hạn, với mối quan hệ tốt đẹp của mình với HAGL, đã thương thảo với bầu Đức để có được Xuân Trường.
CLB Gangwon FC hiện đang được tập đoàn bất động sản hàng đầu Hàn Quốc là Gangwon Land tài trợ. So với CLB Incheon United, kinh phí hoạt động của Gangwon FC lớn hơn gấp đôi khi tiêu tốn khoảng 20 triệu USD/mùa so với 10 triệu của Incheon United.
Sau khi giành được chữ ký của Xuân Trường, lãnh đạo Gangwon FC cũng tuyên bố sẽ tạo điều kiện tốt nhất cả về chuyên môn lẫn sinh hoạt cho tiền vệ quê Tuyên Quang.
Điều quan trọng hơn cả là "Chúng tôi muốn Xuân Trường đến với CLB mới vì ở Gangwon, Xuân Trường sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn, điều này để giúp Trường có phong độ tốt nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2017”, theo lời trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh.

Ở mùa bóng trước, khi thi đấu trong màu áo Incheon United, Xuân Trường gần như mất tích ở đội trẻ và cuối mùa chỉ được ra sân 4 trận (3 đá chính, 1 dự bị). Con số này quá ít so với kỳ vọng. “Chúng tôi yêu cầu cho Trường đá khoảng 30-40% tổng số trận đấu của Gangwon và đã được đồng ý”, ông Tấn Anh cho biết thêm.

Bên cạnh đó, phía Gangwon FC cũng đã chấp thuận để cho Xuân Trường về khoác áo đội tuyển Việt Nam, U.23 khi có yêu cầu.

"Vị thế của Xuân Trường đang tăng lên ở Hàn Quốc. Cậu ấy không chỉ còn là ngôi sao ở Việt Nam, mà còn là ở Hàn Quốc nữa.

 Xuân Trường là một cầu thủ tốt, còn nhiều tiềm năng để phát triển. Cậu ấy giỏi chuyền bóng và đang trong thời gian cải thiện khả năng đánh đầu, phòng ngự. Gangwon FC chiêu mộ Xuân Trường chủ yếu mang tính chuyên môn. Những mục tiêu khác như quảng cáo, marketing chỉ là phụ", người đại diện Lee Dong Jun của Xuân Trường chia sẻ.

Dự kiến vào đầu tuần tháng 1.2017, Xuân Trường sẽ bay sang Hàn Quốc để tiến hành ký hợp đồng và ra mắt đội bóng mới. Sau đó, anh sẽ trở lại TP.HCM cùng các bên để họp báo chính thức về cuộc chuyển nhượng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.