CLB Hà Nội áp đảo danh sách U.23 Việt Nam đá vòng loại U.23 châu Á

04/03/2019 18:40 GMT+7

Không bất ngờ khi nhà đương kim vô địch V-League Hà Nội chiếm đến 7 trong danh sách 37 cái tên được HLV Park Hang-seo tập trung cho U.23 Việt Nam dự vòng loại U.23 châu Á.

Theo kế hoạch, tuyển U.23 Việt Nam sẽ tập trung 37 gương mặt trẻ sáng giá nhất trong độ tuổi cho đợt hội quân khởi đầu từ ngày 6.3 sắp tới.
Ông Park sẽ có đợt rà soát tổng lực lượng trước khi gút danh sách còn 23 người đăng ký chính thức cho vòng loại U.23 châu Á, bảng A tại Hà Nội từ ngày 22-26.3.
[VIDEO] TUYỂN THỦ U.23 HÀ ĐỨC CHINH PHẢI NHANH CHÓNG LẤY LẠI PHONG ĐỘ
Theo tổng kết sơ bộ của Thanh Niên, Hà Nội áp đảo hoàn toàn khi đóng góp đến 1/5 danh sách với 7 cái tên.
Thậm chí, nếu đếm đầu người thì họ có khả năng sẽ tạo ra hơn một nửa bộ khung đá chính gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng. Tuyến giữa bao gồm Đậu Văn Toàn, Trương Văn Thái Quý và Nguyễn Quang Hải.
Với lực lượng dày dạn cùng nhau chinh chiến và đoạt nhiều danh hiệu, “tổ Hà Nội” được kỳ vọng sẽ đem đến sự chắc chắn của hàng thủ và tính ổn định cho tuyến giữa của chúng ta.
Lẽ tất nhiên, tiền vệ Quang Hải sẽ là nhạc trưởng cho “Những chiến binh Rồng Vàng”, với khát vọng góp mặt ở giải U.23 châu Á 2020 tại Thái Lan và đoạt vé dự Olympic Tokyo 2020.
Tiền vệ Phanh Thanh Hậu được kỳ vọng sẽ là trụ cột của U.23 Việt Nam tại vòng loại U.23 châu Á Khả Hòa
SHB.Đà Nẵng là đội có lực lượng đông thứ nhì ở lần tập trung này với 5 cái tên gồm Mạc Đức Việt Anh, Phan Văn Biểu, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh.
Bất ngờ là tân binh giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng có 5 thành viên được triệu tập gồm Lê Xuân Tú, Trần Đức Nam, Nguyễn Văn Đạt, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân.
HAGL có 3 cái tên lên tuyển, nhưng đều là những người được kỳ vọng sẽ có đóng góp cho tuyến giữa là Phan Thanh Hậu, Trần Thanh Sơn và Triệu Việt Hưng.
Chân sút trẻ Đinh Thanh Bình được Viettel mượn từ HAGL sẽ cạnh tranh cùng Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh... cho suất trung phong cắm của U.23 Việt Nam Khả Hòa
Thực tế, HAGL có đến 5 gương mặt được gọi tên khi Lương Hoàng Nam (được cho mượn) là 1 trong 3 cái tên của Hải Phòng, bên cạnh Nguyễn Văn Toản và Lâm Quí. Tương tự là chân sút Đinh Thanh Bình của Viettel. Nguyễn Hoàng Đức, Trương Tiến Anh, Nguyễn Đức Chiến là những thành viên còn lại của lò Viettel.
Danh sách U.23 Việt Nam tập trung cho vòng loại U.23 châu Á 2020 VFF
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.