CLB Hà Nội chia tay tiền đạo Gonzalo

07/11/2017 22:21 GMT+7

Sau gần một thập kỷ gắn bó với CLB Hà Nội, tiền đạo người Argentina Gonzalo Marronkle đã chính thức nói lời chia tay đội bóng để về nước nhưng có thể sau này vẫn sẽ đầu quân cho CLB khác ở Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, Gonzalo đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Thành phố, đội bóng và con người Hà Nội mãi trong trái tim tôi”. Tiền đạo sinh năm 1984 này gắn bó với CLB Hà Nội T&T (tên gọi cũ của Hà Nội) từ năm 2009 và trở thành nhân vật gần như không thể thiếu được của đội bóng suốt một thời gian khá dài.
Hiếm có cầu thủ ngoại nào được lòng ban huấn luyện và anh em đồng đội như Gonzalo, bởi anh không chỉ sở hữu một tài năng tuyệt vời mà còn tính cách ngoài đời.
HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: “Gonzalo thực sự là một cầu thủ vô cùng quan trọng với chúng tôi. Vì lý do bất khả kháng là cậu ấy bị chấn thương dây chằng đầu gối do cú đạp của cầu thủ Omar, mà Hà Nội không thể đăng ký Gonzalo ở giai đoạn 2 ở lượt về V-League 2017. Nhưng Hà Nội vẫn giữ lại vì Gonzalo như luôn như sự hậu thuẫn vững chắc cho các đàn em trẻ.
Gonzalo (trái) đeo băng đội trưởng CLB Hà Nội nhiều năm Minh Tú
Gonzalo sống chân tình, thẳng thắn và với riêng tôi, cậu ấy là ngoại binh ổn nhất, một người đàn ông đích thực. Văn Quyết, Thành Lương cùng các cầu thủ còn lại luôn tôn trọng Gonzalo ở mức cao nhất. Cậu ấy đã đóng góp quá nhiều công lao cho đội bóng Hà Nội và bây giờ tạm biệt Gonzalo, chúng tôi cảm thấy thật tiếc và cảm thấy rất bùi ngùi”.
Còn tiền vệ Thành Lương thốt lên: “Một cầu thủ lớn, một nhân cách lớn, thật may mắn khi được chơi bóng cùng Gonzalo. Cảm ơn vì tất cả những gì bạn đã cống hiến”.
Gonzalo sẽ về nước một thời gian và có thể quay lại Việt Nam để đầu quân cho đội bóng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.