CLB Hà Nội đã đến Turkmenistan, Quang Hải muốn ghi thêm bàn vào lưới Altyn Asyr

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
25/08/2019 11:00 GMT+7

Trước câu hỏi của phóng viên Báo Thanh Niên về việc có quyết tâm ghi thêm bàn thắng vào lưới Altyn Asyr, Hải “con” cười rất tươi và đưa tay ra hiệu 2 bàn thắng.

Để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019, gặp Altyn Asyr, CLB Hà Nội đã bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 10 giờ 45 sáng 24.8. Sau 10 tiếng, đội đáp xuống sân bay Moscow Svo lúc 16 giờ 35 giờ địa phương (20 giờ 35 giờ Việt Nam) và làm thủ tục nhập cảnh khoảng 2 tiếng đồng hồ. Sau đó đội đi ô tô đến sân bay Dme (cũng nằm ở thủ đô Moscow – Nga) để bay tiếp và có mặt tại thủ đô Ashgabat của Turkmenistan vào 6 giờ 30 sáng (giờ địa phương).
Chuyến bay “hành xác” kéo dài gần 1 ngày ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của toàn đội. Tuy vậy, trước giờ lên đường đội trưởng Văn Quyết vẫn tỏ ra lạc quan: “Dù bay xa nhưng phương án di chuyển này là tốt nhất rồi, chúng tôi có thể mệt nhưng đối thủ cũng di chuyển theo lộ trình tương tự. Nhìn người để nghĩ đến mình, không việc gì phải căng thẳng. Anh em trong đội sẽ chơi với tinh thần cao và có sự tập trung nhất”. Những Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng...đều cười rất tươi trước ống kính máy quay khi đặt chân đến sân bay Svo. Có lẽ lợi thế dẫn bàn ở trận lượt đi đã giúp cầu thủ CLB Hà Nội rất hưng phấn trước chuyến làm khách đến vùng sa mạc Karakum.
Quang Hải và đồng đội đã đến Turkmenistan
Thực hiện: Anh Minh
 
Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận lượt đi với cú đúp siêu phẩm, 1 đá phạt, 1 solo dứt điểm cháy lưới. Tiền vệ có cái chân trái ma thuật không nói nhiều đến trận lượt về. Trước câu hỏi của phóng viên Báo Thanh Niên về việc có quyết tâm ghi thêm bàn thắng vào lưới Altyn Asyr, Hải “con” cười rất tươi và đưa tay ra hiệu 2 bàn thắng.
Đội di chuyển đến khách sạn 5 sao Oguzkent, được đánh giá là đắt đỏ nhất thủ đô. Đến chiều 25.8, dự kiến sẽ có buổi tập đầu tiên. Khí hậu của thủ đô Ashgabat vào mùa này rất khắc nghiệt. Buổi tối xấp xỉ 20 độ C nhưng vào ban ngày, cái nóng 38 độ C có thể gây khó thở cho người lần đầu đặt chân đến đây.
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Trận lượt đi đã có những sai sót ở hàng thủ, nhưng trách làm sao được các hậu vệ. Các em đá với lịch dày như vậy, thể lực không đảm bảo. Tôi chỉ động viên toàn đội tập trung, không để vướng lỗi cá nhân để rồi ảnh hưởng toàn đội. Lượt đi đã có lợi thế dẫn bàn, lượt về chỉ cần chơi đúng sức chúng tôi sẽ đạt kết quả tốt”.

HLV Chu Đình Nghiêm cùng thành viên BHL và chủ tịch Nguyễn Quốc Hội tại sân bay Svo (Nga)

Quỳnh Mai

Lọt đến vòng đấu của 4 đội mạnh nhất AFC Cup đã là thành công với Hà Nội, nhưng không vì vậy mà đại diện của bóng đá Việt Nam tự hài lòng với bản thân. Trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019, Altyn Asyr – Hà Nội diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 27.8 (giờ Việt Nam).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.