CLB Hà Nội đi chùa cầu may cho mùa giải mới thắng lợi rực rỡ

29/01/2020 17:25 GMT+7

Trong ngày tập trung đầu tiên của năm mới, CLB Hà Nội đã dành trọn vẹn thời gian để đi viếng Lăng Bác, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và đi lễ chùa để cầu may.

Ngày mùng 5 Âm lịch Tết cổ truyền 2020 (29.1), các thành viên của đương kim vô địch V-League đã có nhiều hành động có ý nghĩa về mặt tâm linh. Sau khi viếng Lăng Bác và thắp hương tại đài tưởng niệm, CLB Hà Nội đã có mặt ở đền Quán Thánh, tượng đài Lý Thái Tổ, đền Ngọc Sơn, chùa Bình Nguyên, chùa Linh Thông.

Chủ tịch Công ty cổ phần thể thao T&T Nguyễn Quốc Hội và đội Hà Nội cùng tham gia các hoạt động mang ý nghĩa tâm linh đầu năm

Quỳnh Mai

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Đã thành thông lệ, cứ dịp Tết Nguyên đán, CLB Hà Nội luôn đến các địa chỉ đỏ để cầu may. Cầu cho các thành viên trong đội mạnh khỏe, tránh chấn thương, tránh được những rủi ro không đáng có và gặp nhiều điều may mắn. Chúng tôi sẽ chính thức bước vào tập luyện ngày 30.1 vì chỉ còn một tuần lễ nữa là thi đấu trận Siêu Cúp Quốc gia với đối thủ cực mạnh là CLB TP.HCM.
Mùa giải năm nay, từng thành viên đều đặt ra quyết tâm cao nhất mà muốn khởi đầu thuận lợi bằng việc đoạt Siêu Cúp. CLB Hà Nội mong ước sẽ giành chiến thắng ở các mặt trận mà đội tham dự. Bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League, Cúp Quốc gia. Áp lực là điều khó tránh khỏi nhưng tôi hy vọng đội sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Tất cả anh em sẽ đồng lòng vì mục tiêu chung, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo CLB cũng như khán giả yêu bóng đá thủ đô”.
 

Các thành viên của CLB Hà Nội

Quỳnh Mai

HLV Chu Đình Nghiêm (đi sau) mong ước đội bóng của mình gặp nhiều may mắn

Quỳnh Mai

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và người hâm mộ

Quỳnh Mai

Rất nhiều cổ động viên nhận ra Quang Hải

Thủ môn Nguyễn Văn Công nói: “Mơ ước của tôi khá giản dị. Là ít để thủng lưới. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng cao nhất trong từng trận đấu để cuối mùa gặt hái được những thành công trọn vẹn. Về cá nhân, được gọi vào đội tuyển quốc gia luôn là khát khao của bất kỳ cầu thủ nào mà tôi cũng không phải ngoại lệ. Tôi sẽ nỗ lực để một ngày nào đó được khoác lên mình áo đội tuyển Việt Nam”.
CLB Hà Nội luôn được đánh giá rất cao tại V-League bởi sở hữu nhiều gương mặt sáng giá của đội tuyển Việt Nam hay U.23 Việt Nam như Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Trần Đình Trọng, Trương Văn Thái Quý, Bùi Hoàng Việt Anh… Đội bóng của bầu Hiển trở thành CLB giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với 5 lần vô địch V-League. Năm 2019 cũng đánh dấu kỳ tích của CLB Hà Nội khi lần thứ 2 (và là đội duy nhất) giành 3 chức vô địch U.19, U.21, V-League trong cùng 1 năm (lần thứ nhất đạt thành tích này là vào năm 2016). Mùa giải 2020 đang mở ra nhiều thách thức và cơ hội lớn lao…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.