CLB Hà Nội đóng cửa buổi tập, giấu bài trước đại chiến với Đà Nẵng

11/07/2020 19:57 GMT+7

Trước trận đại chiến với SHB Đà Nẵng ở vòng 9 V-League, CLB Hà Nội đã quyết định "đóng cửa" buổi tập trên sân làm quen sân Hòa Xuân vào chiều 11.7.

Vào 17 giờ ngày 12.7, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách được dự báo là cực kỳ khó khăn trước SHB Đà Nẵng. Trong khi đội bóng thủ đô đang trải phải trải qua chuỗi trận hết sức chật vật vài vòng đấu gần đây thì đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức lại cho thấy điều ngược lại. Kể từ trận đại thắng 6-1 trước "người hàng xóm" Quảng Nam đã chơi như lột xác với 2 trận hòa và 2 trận thắng.
Hiện tại, Đà Nẵng và Hà Nội đang lần lượt xếp thứ 7 và thứ 8 nên cuộc chạm trán trên trên sân Hòa Xuân sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của cả 2 đội trên bảng xếp hạng. Cũng chính vì tính chất quan trọng của trận đấu này mà ban huấn luyện của CLB Hà Nội đã quyết định để đội tập kín trong buổi tập trên sân Hòa Xuân vào chiều 11.7.

CLB Hà Nội đang trải qua giai đoạn khó khăn khi nhiều trụ cột gặp chấn thương

Giang Nguyễn


 Trong thời gian gần đây, CLB Hà Nội được so sánh với một bệnh viện thu nhỏ khi nhiều cầu thủ trụ cột liên tiếp dính chấn thương. Đội bóng thủ đô phải đôn những cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm trám vào vị trí của các đàn anh. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng vì thế mà không thể hiện được sức mạnh thường thấy của nhà đương kim vô địch V-League.
Bên cạnh đó, ở 2 vòng đấu gần nhất (7 và 8), CLB Hà Nội còn không có sự phục vụ của trụ cột Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 bị đa chấn thương và không thể thi đấu. Khi không có Quang Hải trong đội hình, CLB Hà Nội chưa thể chơi một cách mạch lạc và thể hiện sức mạnh vượt trội trước các đối thủ. Điển hình là ở trận thua 0-1 trước SLNA ở vòng 5 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy, trận đấu mà Quang Hải chỉ ra sân từ băng ghế dự bị với nỗ lực giữ lại 1 điểm cho đội nhà. Sau đó, đội bóng thủ đô lần lượt có 1 trận thua, 1 trận hòa chật vật trước Sài Gòn và Viettel (cả 2 trận này Quang Hải đều không có trong danh sách đăng kí thi đấu).

Thiếu vắng Quang Hải, đội bóng thủ đô không thể hiện được sức mạnh vượt trội của nhà đương kim vô địch

Vy Khánh

Quang Hải có xuất hiện trong số các cầu thủ đến sân Hòa Xuân để đối đầu với Đà Nẵng. Tuy nhiên, việc tiền vệ này có ra sân trong trận đấu tới hay không vẫn là câu hỏi lớn. Nhưng trong trường hợp xấu nhất, nếu Quang Hải không thể thi đấu thì đây sẽ là thách thức thật sự đối với CLB Hà Nội khi đối đầu với một đội bóng đang chơi thăng hoa như SHB Đà Nẵng trên chính sân nhà của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.