CLB Hà Nội nhận Huân chương Lao động hạng Ba

02/11/2019 08:54 GMT+7

Tối 1.11, tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội), CLB Hà Nội đã tổ chức lễ vinh danh tập thể và cá nhân đã giành được những thành tích xuất sắc tại mùa giải 2019 và đặc biệt đội đã vinh dự được nhận Huân chương Lao Động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

 
Ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã điểm lại những kết quả mà Hà Nội đã đoạt được như bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League, lần đầu giành chức vô địch Cúp Quốc gia. Ở cấp độ đội trẻ, U.19 và U.21 Hà Nội đăng quang giải U.19, U.21 quốc gia. Trên đấu trường châu lục, đội Hà Nội đã lọt vào đến tận trận chung kết liên khu vực AFC Cup.

CLB Hà Nội đón nhận huân chương lao động hạng ba

Chính thức lên sân chơi chuyên nghiệp từ từ năm 2009 (đội bắt đầu từ giải hạng Ba năm 2006, hạng Nhì năm 2007 và hạng Nhất năm 2008), CLB Hà Nội đã 5 lần đoạt vô địch V-League (2010, 2013, 2016, 2018, 2019); 4 lần đoạt ngôi á quân. Hà Nội đã hai lần đoạt Siêu cúp quốc gia (năm 2010, 2018). Đội Hà Nội cũng cống hiến nhiều cầu thủ cho đội tuyển và đội U.22 Việt Nam.

Ông Uông Chu Lưu – Phó Chủ tịch Quốc hội trao tặng Huân chương Lao động cho đội Hà Nội

Minh Tú

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội nhận huy chương vàng V-League 2019 từ đội trưởng Văn Quyết

Minh Tú

Ông Uông Chu Lưu – Phó Chủ tịch Quốc hội và bầu Hiển nâng Cúp vô địch V-League 2019

Minh Tú

Phát biểu tại lễ vinh danh, Quang Hải cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và hứa sẽ tiếp tục cháy hết mình để cống hiến cho CLB Hà Nội và cho các đội tuyển mà anh khoác áo. Hải cũng chia sẻ khát khao cùng đội U.22 Viêt Nam giành HCV SEA Games 30

Minh Tú

Ông Nguyễn Đức Chung đề nghị: “Giữ được thành quả thực sự là thách thức không nhỏ với đội bóng Thủ đô. CLB cần nghiên cứu một cách khoa học để tiếp tục xây dựng chiến lược đào tạo trẻ với những cầu thủ có sức khỏe, tài năng, kỷ luật tốt, ý chí cao, đoàn kết, đưa bóng đá Thủ đô ngày càng phát triển bền vững”.
Đội trưởng Văn Quyết đã thay mặt đội tặng Cúp Vô địch V-League và huy chương vàng cho người hâm mộ Thủ đô với đại diện là Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung.
Nhân dịp này, đội Hà Nội cũng đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau chức vô địch cúp quốc gia 2019 của CLB Hà Nội?

Trước đó vào chiều cùng ngày, CLB Hà Nội đã tiến hành rước các Cúp vô địch từ sân Mỹ Đình về Tượng đài Lý Thái Tổ để thực hiện nghi thức dâng hương, sau đó diễu hành rước cúp về sân Hàng Đẫy.

Những chiếc cúp của Hà Nội

Lan Lan

Trời mưa nhưng các cầu thủ vẫn tỏ ra rất hào hứng với lễ rước cúp

Lan Lan

Đội Hà Nội rước cúp xung quanh Hà Nội

Lan Lan

Nụ cười hết cỡ của Duy Mạnh

Lan Lan

Duy Mạnh gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên của CLB Hà Nội

Quang Hải lần thứ 2 ngồi trên xe buýt mui trần để chào đón người hâm mộ Thủ đô. Năm ngoái, anh và đội U.23 Việt Nam cũng đã có cảm xúc vỡ òa khi được khán giả đón chào nồng nhiệt sau khi trở về từ giải U.23 châu Á với ngôi á quân

Lan Lan

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.