CLB Hà Nội T&T tham gia ‘Chạy vì trẻ em Hà Nội’

05/12/2015 13:12 GMT+7

Sáng 6.12, tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) sẽ diễn ra cuộc chạy 'Vì trẻ em Hà Nội’ lần thứ 6 và đội bóng đá Hà Nội T&T là một trong những khách mời đặc biệt của cuộc chạy từ thiện này.

Sáng 6.12, tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) sẽ diễn ra cuộc chạy 'Vì trẻ em Hà Nội’ lần thứ 6 và đội bóng đá Hà Nội T&T là một trong những khách mời đặc biệt của cuộc chạy từ thiện này.

CLB Hà Nội T&T đồng hành cùng "Cuộc chạy vì trẻ em 2015" - Ảnh: Ban tổ chức cuộc thi
Đây là hoạt động thường niên do Hội hữu nghị Việt Nam - Canada, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.Hà Nội, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp tổ chức, nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị ung thư và bệnh tim cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tại các Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Chương trình mổ tim của Quỹ Nhịp Tim Việt (Heartbeat Foundation).
 
Cuộc chạy năm nay sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của những nhân vật nổi tiếng như NSND Lê Khanh, ca sĩ Tùng Dương, Thái Thùy Linh và đặc biệt có sự tham gia của CLB bóng đá Hà Nội T&T mà cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson được chọn làm Đại sứ thiện chí của cuộc chạy.
 
Trên trang Facebook cá nhân, các cầu thủ Hà Nội T&T đã kêu gọi cộng đồng cùng tham gia chương trình rất có ý nghĩa vào vài ngày tới.
Cầu thủ Phạm Thành Lương chia sẻ bằng dòng trạng thái đầy cảm xúc: “Hãy chạy cùng tôi tại Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội vào 7 giờ sáng ngày chủ nhật 6.12 tại Công viên Thống Nhất, để giúp đỡ gây quỹ cho những trẻ em bị ung thư và tim bẩm sinh. Là một người con của Việt Nam, hãy cho tôi được chia sẻ và đóng góp cùng cộng đồng. Đó chính là trách nhiệm của tôi!”.
Nhằm tuyên truyền sâu rộng cho cuộc chạy, cách đây hai ngày, các cầu thủ Hà Nội T&T đã đến thăm hỏi và tặng quà các em nhỏ đang điều trị tại khoa Ung bướu - bệnh viện Nhi trung ương.
Trên Facebook của ban tổ chức cuộc chạy cũng đã chia sẻ: “Hàng năm, quỹ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đóng góp từ các nhà hảo tâm và các nhà tài trợ trên toàn quốc. Năm nay, chương trình rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ và đồng hành của CLB bóng đá Hà Nội T&T.
Tại Khoa Ung bướu, trong không khí vô cùng chân thành và ấm áp, các cầu thủ đã thăm hỏi cũng như động viên sức khoẻ, tinh thần các em và gia đình. Họ cho rằng đây chính là trách nhiệm của bản thân mình để gắn kết hơn với cộng đồng, giúp đỡ và sẻ chia được nhiều hơn, cùng nhau xây dựng một xã hội tươi đẹp và phát triển, ấm áp tình người”.
Hoàng Vũ Samson - Đại sứ thiện chí của Cuộc chạy, tặng quà bệnh nhân nhi
Cầu thủ Thành Lương và cầu thủ Hoàng Vũ Samson thăm hỏi gia đình bệnh nhi
Các cầu thủ thăm hỏi bệnh nhi mắc bệnh ung thư máu
Cầu thủ Văn Quyết thăm hỏi và trao tặng tới gia đình các em những sự giúp đỡ chân thành nhất
Cầu thủ Gonzalo Marronkle ân cần hỏi thăm em bé bị ung thư não - Ảnh: Ban tổ chức cuộc thi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.